Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Man United chịu trách nhiệm với Mason Greenwood

Thứ Năm 17/08/2023 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo mới đây, Man United tuyên bố đang trong giai đoạn cuối cùng để quyết định tương lai của tiền đạo Mason Greenwood.

Chân sút tài năng của Quỷ đỏ - Greenwood đã ‘dính chàm’ và bị đình chỉ vô thời hạn kể từ năm ngoái. Sau khi toà án phán quyết tiền đạo trẻ vô tội, CLB chủ quản Manchester United đã mở cuộc điều tra nội bộ để quyết định tương lai cầu thủ này.

Trong thông báo mới đây, đội chủ sân Old Trafford viết: “Chúng tôi đã điều tra kỹ lưỡng và trao đổi với nhiều nguồn tin từ những người liên quan trực tiếp, hoặc biết về vụ việc. Trong syoots quá trình này, quyền lợi của nạn nhân là điều chúng tôi luôn tôn trọng.

Mason Greenwood gap truc tiep BLd MU
Man United chuẩn bị thông báo quyết định về tương lai Mason Greenwood

Chúng tôi cũng có trách nhiệm với Mason với tư cách một thành viên, một đứa trẻ gắn bó với CLB từ năm 7 tuổi, và với tư cách một người vừa lên chức cha. Giai đoạn tìm hiểu sự thật của chúng tôi đã hoàn tất và CLB đang trong giai đoạn cuối cùng để đưa ra quyết định về tương lai của Mason. Trách nhiệm cuối cùng sẽ thuộc về GĐĐH Richard Arnold”.

Bên cạnh đó, thông tin từ The Athletic cho biết, Richard Arnold đã có quyết định sẽ triệu tập Mason Greenwood trở lại đội một từ đầu tháng 8 và sẽ quay một đoạn video để giải thích. Dù vậy 2 tuần sau đó (hiện tại), MU vẫn chưa đưa ra quyết định và có thể thay đổi kế hoạch. Những người đứng đầu CLB cũng nói rằng, đây là quyết định của đội bóng, ý kiến của NHM và các cầu thủ chỉ có tính chất tham khảo và đây không phải một cuộc tư vấn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X