Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU sa thải Mourinho ngay trước giai đoạn khắc nghiệt

Thứ Ba 18/12/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã chính thức đưa ra quyết định sa thải Mourinho sau khởi đầu khó chấp nhận ở mùa giải năm nay. Như vậy, Quỷ đỏ sẽ bước vào giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải với sự bất ổn trên băng ghế huấn luyện.
CHÍNH THỨC MU sa thải Mourinho ngay trước giai đoạn khắc nghiệt hình ảnh

Mourinho nhận trát sa thải từ Man United


Man United đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy vậy, Quỷ đỏ đã để thua tới 5 trong 17 trận, kém đội đầu bảng Liverpool tới 19 điểm. Vị trí thứ 4 cũng đã trở nên xa vời khi khoảng cách với Chelsea cũng mới nâng lên thành 11 điểm sau tuần vừa rồi.

Thành tích tệ hại ở mọi đấu trường khiến ban lãnh đạo Man United không thể kiên nhẫn thêm. Mới đây, trang chủ của đội bóng thành Manchester đã chính thức đưa ra thông báo.

“Manchester United xin thông báo rằng Mourinho sẽ chia tay đội bóng. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn Mourinho vì những gì ông đã làm trong quãng thời gian ở Man United. Mong rằng ông sẽ đạt được thành công trong tương lai.

Một HLV tạm quyền sẽ được bổ nhiệm cho tới khi mùa giải kết thúc. Đội bóng sẽ cần thời gian để chiêu mộ một HLV chính thức”.

Mourinho được bổ nhiệm thay thế Van Gaal vào mùa hè năm 2016. Ông được trao nhiệm vụ đưa Man United trở lại với thời kỳ hoàng kim sau khi Sir Alex giải nghệ.

Liverpool vs MU

Màn trình diễn thất vọng trước Liverpool là giọt nước tràn ly dẫn đến án tử cho Mourinho


Mourinho khởi đầu tương đối tốt. Ông giành được chức vô địch Community Shield ngay trận đầu tiên trước khi lên ngôi ở Carabao Cup nhờ màn trình diễn chói sáng của Ibrahimovic. Man United chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 mùa giải đầu tiên nhưng vẫn có được suất dự Champions League nhờ vô địch Europa League.
 
Mùa giải thứ 2 diễn ra đầy kỳ vọng khi Man United tiến bộ đáng kể. Họ cán đích ở vị trí thứ 2 chỉ sau một Man City quá mạnh mẽ. Đáng tiếc là Quỷ đỏ không có được thành công ở các đấu trường cúp khi bị Sevilla loại ở vòng 1/8 Champions League và để thua Chelsea ở chung kết FA Cup.
 
Bước sang mùa giải này, mọi thứ xoay chuyển chóng mặt với chiến lược gia người Bồ. Man United chơi sa sút khó hiểu và phòng thay đồ thì đã vượt ngoài tầm kiểm soát của Mourinho. Kết quả là Man United chỉ thắng được 2 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Việc Mourinho bị sa thải là điều có thể lường trước. Nhưng Mourinho cũng không quá buồn bã vì ông sẽ nhận được khoản tiền bồi thường lên tới 24 triệu bảng từ phía Man United.

Michael Carrick nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm thay thế Mourinho trong chuyến làm khách của MU tới sân Cardiff cuối tuần này. Về lâu về dài, Zidane hoặc Pochettino là những cái tên khả dĩ hơn sẽ ngồi vào ghế nóng của sân Old Trafford.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X