Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức ở lại, thủ thành Man United nói gì?

Thứ Hai 17/07/2017 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải David De Gea, thủ môn Sergio Romero mới đây đã chính thức đặt bút kỳ hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ, qua đó ở lại Old Traffford thêm 4 mùa giải nữa.


Sau khi chuyển sang Man United từ mùa hè 2015 dưới thời Louis Van Gaal, thủ môn Sergio Romero luôn là sự lựa chọn tin cậy trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ chuyển biến tốt đẹp trong năm đầu tiên dưới triều đại Jose Mourinho. Romero được tin tưởng hơn và trở thành thủ môn bắt chính tại Europa League, qua đó góp công rất lớn vào chiếc vé tham dự C1 của đội nhà ở mùa giải năm sau.
 
Mới đây, BLĐ Man United đã quyết định tưởng thưởng anh bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, đến năm 2021. Không những vậy, bản hợp đồng này còn kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Nghĩa là trong trường hợp suôn sẻ, người gác đền số 1 của ĐT Argentina sẽ ở lại Nhà hát của những giấc mơ đến năm 35 tuổi.

Chinh thuc o lai, thu thanh Man United noi gi hinh anh
Sergio Romero đã quyết định ở lại M.U thêm 4 năm nữa

Chia sẻ về quyết định ở lại Old Trafford, thủ môn Romero cho biết: “Tôi rất vui mừng khi đã ký hợp đồng với Man United. Ai mà lại không muốn được chơi cho CLB lớn nhất thế giới cơ chứ? Tại đây, chúng tôi sở hữu những thủ môn chất lượng và chúng tôi luôn học hỏi lẫn nhau. Việc được xuất hiện trong trận chung kết Europa League là một khoảnh khắc vô cùng đáng tự hào với bản thân tôi cũng như gia đình, và tôi đang hướng tới việc giúp đội bóng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa ở mùa giải 2017/18.”
 
Về phía Jose Mourinho, Người đặc biệt cũng rất hài lòng về điều này. Ông chia sẻ: "Sergio là một thủ thành chất lượng và vô cùng chuyên nghiệp, cậu ấy đã có một mùa giải thành công với những màn trình diễn xuất sắc, đặc biệt ở chặng đường chinh phục đấu trường Europa League. Sergio hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng mới này. Đối với Man United nói chung, thật tuyệt vời khi đội bóng đang có được sự phục vụ của cả Sergio và David ở vị trí quan trọng như thế."
 
Thủ môn Romero hạ quyết tâm thay thế De Gea
Thủ thành Sergio Romero vừa hạ quyết tâm rằng anh có thể là thủ môn chính thức của Manchester United, trong trường hợp người đồng nghiệp David de Gea ra đi.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X