Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United chính thức có thêm một tân binh

Thứ Bảy 27/11/2010 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vậy là không ngoài dự đoán của báo giới, cuối cùng Manchester United cũng đã hoàn tất các thủ tục và chính thức kí hợp đồng với thủ môn Anders Lindegaard.

Thủ thành 26 tuổi người Đan Mạch đã lọt vào mắt xanh của Sir Alex từ khá lâu nhưng mãi đến mấy ngày gần đây, "ông già gân" mới chính thức lên tiếng xác nhận về việc quan tâm đến thương vụ này. Và cuối cùng điều gì đến cũng đã phải đến khi theo thông báo mới nhất trên trang chủ của Manchester United, CLB đã chính thức kí hợp đồng với Anders Lindegaard sau khi Man United và Aalesunds đạt được thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng.

Lindegaard đã chính thức trở thành tân binh của Man United

Bản hợp đồng của Lindegaard với Man United có thời hạn đến năm 2014 nhưng các điều khoản cụ thể cũng như mức phí của thương vụ này vẫn chưa được các bên tiết lộ. Như vậy, Sir Alex cũng đã có thể yên tâm phần nào cho vị trí thay thế Van Der Sar trong khung gỗ của đội bóng chủ sân Old Trafford. Nhiều khả năng, thủ thành 40 tuổi người Hà Lan sẽ chính thức treo găng vào cuối mùa giải này và Lindegaard chính là sự bổ sung kịp thời cho MU vào lúc này.

Trước đây, "tiền bối" đồng hương của Lindegaard là Peter Schmeichel đã có những năm tháng đi đấu rất thành công tại "Nhà hát của những giấc mơ". Hi vọng rằng, Old Trafford sẽ lại một lần nữa là "miền đất lành" giúp cho những thủ môn đến từ xứ sở của "những câu chuyện cổ tích" có cơ hội tỏa sáng và tạo dựng tên tuổi trong làng bóng đá châu Âu. Các fan của Man United có lẽ cũng rất tin tưởng vào Lindegaard và mong muốn sẽ có một "Schmeichel 2.0" xuất hiện ở Old Trafford.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X