Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United chính thức có được thỏa thuận với "Peter Schmeichel mới"

Thứ Sáu 19/11/2010 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong thời gian vừa qua, Manchester United đã có những liên hệ với thủ thành Anders Lindegaard. Và có vẻ như cuối cùng những cố gắng của Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã được đền đáp. Theo tin mới đây nhất, thủ môn được coi là "Peter Schmeichel mới" đã có được thỏa thuận với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Lindegaard sẽ bay sang Anh để kiểm tra y tế

Van Der Sar dù cho vẫn đang giữ được sự ổn định và chắc chắn trong khung gỗ của Man Utd nhưng năm nay thủ thành người Hà Lan đã bước sang tuổi 40 và chắc chắn anh không thể mãi duy trì một phong độ cao trong màu áo của "Quỷ đỏ". Vì thế, trong thời gian vừa qua, Manchester United đã lên danh sách rất nhiều ứng viên có khả năng thay thế cho "Người Hà Lan bay". Có vẻ như cuối cùng "bài toán thủ môn" của đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã được giải.

Theo thông tin mới nhất trên Sky Sport, phía đội bóng chủ quản của Lindegaard là Aalesunds và Manchester United đã đạt được thỏa thuận về việc thủ thành người Đan Mạch sẽ về đầu quân cho "Quỷ đỏ". Theo đó, BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải chi ra 4,7 triệu euro để có được chữ kí của thủ môn 26 tuổi này. Anders Lindegaard sẽ bay sang Anh để thực hiện các cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức cập bến Manchester United trong thời gian tới.

Nhiều khả năng Van Der Sar sẽ treo găng khi mùa giải này khép lại và Lindegaard được xem như một sự thay thế kịp thời trong khung gỗ của Quỷ đỏ thành Manchester. Với phong độ tuyệt vời trong màu áo Aalesunds, Lindegaard cũng đã được tưởng thưởng bằng những trận bắt chính trong màu áo ĐTQG. Nếu mọi việc suôn sẻ nhiều khả năng thủ thành 26 tuổi này sẽ chính thức gia nhập Man United trong kì CN mùa đông tới. Hi vọng đây sẽ lại trở thành một tượng đài tại Old Trafford như tiền bối đồng hương Đan Mạch - Peter Schmeichel.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X