Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United CHÍNH THỨC cắt hợp đồng với Ibrahimovic

Thứ Bảy 10/06/2017 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic sau khi tiền đạo người Thụy Điển dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng.


Đang có phong độ xuất sắc và là trụ cột không thể thay thế của Man United, tiền đạo Ibrahimovic không may dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng trong trận bán kết lượt về Europa League với Anderlecht và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2016/17. Trong bối cảnh cựu tuyển thủ Thụy Điển chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ, lãnh đạo Quỷ đỏ với sự tham vấn ý kiến HLV Jose Mourinho đã quyết định giải phóng hợp đồng có thời hạn 1 năm đã ký với anh mùa hè năm ngoái.

Man United CHINH THUC cat hop dong voi Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic sẽ không được M.U gia hạn hợp đồng do chấn thương

Đúng ra trước đó ý định của M.U là tiếp tục giữ chân Ibrahimovic ở lại thêm 1 năm nhưng chấn thương nặng của anh đã xảy đến đột ngột và không ai muốn. Và bất chấp đã ghi 28 bàn thắng sau 46 lần ra sân ở mùa giải vừa qua, bất chấp đã phẫu thuật thành công và quyết tâm tái xuất sớm hơn dự kiến, lão tướng 35 tuổi sẽ buộc lòng phải tìm một bến đỗ mới sau khi bình phục (ít nhất cũng phải tới cuối năm 2017).

Với tham vọng cực lớn của mình, M.U không thể chờ đợi đến ngày Ibrahimovic lành lặn và ngay từ bây giờ đã tìm kiếm những sự thay thế. Danh sách một loạt tiền đạo tên tuổi đã được HLV Mourinho gửi lên bộ phận chuyển nhượng của M.U như Antoine Griezmann, Andrea Belotti, Romelu Lukaku hay Alvaro Morata… Và khi mà Griezmann quyết định ở lại Atletico Madrid, Belotti bị Torino giữ chân bằng mọi giá còn Lukaku hướng tới tái ngộ Chelsea nhiều hơn, Quỷ đỏ đã được Morata bật “đèn xanh”.

Nóng: Morata đã đồng ý gia nhập Man United
Tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid đã đồng ý gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Theo thông tin từ tờ Telegraph, Morata – người không được ra sân thường xuyên trong một năm qua đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập M.U trong mùa giải tới. Những gì đội chủ sân Old Trafford cần làm vào lúc này là thuyết phục Real, đội từ chối lời đề nghị lên tới 52 triệu bảng của họ nhả người.

Về phần Ibrahimovic, theo lời người đại diện Mino Raiola thì anh muốn được tiếp tục chơi bóng tại Premier League tức sẽ đầu quân cho một trong những đối thủ của M.U trong tương lai. Nghe đâu cũng có Hertha Berlin của Đức đang chờ tới ngày tiền đạo khét tiếng này bình phục để đàm phán hợp đồng với anh.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Ibrahimovic trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X