Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United chính thức bổ nhiệm Van Nistelrooy

Thứ Năm 11/07/2024 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hàng loạt thông tin vừa qua, Man United chính thức xác nhận bổ nhiệm thêm 2 trợ lý cho HLV Erik ten Hag, trong đó có cựu tiền đạo Van Nisterooy.

Theo đó, Van Goal đã trở lại Old Trafford với vai trò trợ lý cho HLV Erik ten Hag. Trước đó, cựu danh thủ Hà Lan dẫn dắt PSV. Bên cạnh Nistelrooy, MU cũng bổ nhiệm Rene Hake, cựu HLV Go Ahead Eagles. Cả 2 sẽ ký hợp đồng 2 năm với Man United, tới tháng 6/2026.

Chia sẻ về điều này, HLV ten Hag bày tỏ: “Tôi rất vui khi Rene và Ruud đồng ý gia nhập ban huấn luyện, tham gia dự án của đội bóng. Cả 2 sở hữu kinh nghiệm, chuyên môn và đem tới nguồn năng lượng mới. Đây là thời điểm tốt để làm mới đội ngũ huấn luyện, phát huy những thành tựu của 2 năm vừa qua và tiến lên đẳng cấp mới”.

Van Nistelrooy va Rene Hake gia nhap doi ngu huan luyen Man United
Van Nistelrooy và Rene Hake gia nhập đội ngũ huấn luyện Man United

Michell van der Gaag và Benni McCarthy, ngược lại đã rời CLB, trong khi Steve McClaren và Darren Fletcher vẫn là những thành viên chủ chốt trong ban huấn luyện. Tân giám đốc thể thao Dan Ashworth chia sẻ: “Cùng với Erik, chúng tôi đang củng cố mọi mặt đội bóng và đổi mới ban huấn luyện là một phần quan trọng của quá trình. CLB cũng rất vui mừng chào đón sự trở lại của Ruud, nơi anh ấy đạt được nhiều thành công trên vai trò cầu thủ. Ruud và Rene sẽ nâng cao tiêu chuẩn và củng cố tinh thần chiến thắng của đội bóng”.

HLV Erik ten Hag cũng gửi lời cảm ơn tới 2 trợ lý van der Gaag và McCarthy, khi cả 2 có những kế hoạch mới trong tương lai.

Cũng trong ngày 11/7, NHM đón nhận 2 tin vui trên TTCN, với thương vụ Joshua Zirkzee chuẩn bị hoàn tất, còn Matthijs de Ligt cũng đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford và đang đi đến bước đàm phán cuối cùng.

MU nổ phát súng đấu tiên trên thị trường chuyển nhượngMU nổ phát súng đấu tiên trên thị trường chuyển nhượng
Tối 11/7, Man United đạt thoả thuận chiêu mộ tiền đạo Joshua Zirkzee, theo thông tin của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X