Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United chiêu mộ thành công tài năng trẻ của Barca

Thứ Sáu 08/05/2020 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport, Man United đã chiêu mộ thành công thần đồng Marc Jurado của Barca.
Jurado đã ở Barca từ năm 9 tuổi và được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của lò La Masia. Sao trẻ 16 tuổi đã chơi cho đội U17 Barca và dự kiến sẽ được đôn lên đội U18 vào mùa giải tới. Tuy vậy, cầu thủ này đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng gần nhất của Los Blaugrana.

Man United theo dõi tình hình rất sát và đã liên hệ với Barca qua email hồi đầu năm để hỏi về khả năng chiêu mộ hậu vệ trẻ đa năng này. Dù Barca tự tin giữ chân Jurado nhưng theo những tin đồn gần nhất thì cầu thủ này sẽ chơi ở Premier League mùa sau.

Man United chiêu mộ thành công sao trẻ Marc Jurado của Barca hình ảnh

Man United chiêu mộ thành công Marc Jurado


Gã khổng lồ của La Liga đã giữ chân thành công bộ đôi sao trẻ Ansu Fati và Ilaix Moriba bằng những bản hợp đồng mới. Nhưng họ không gặp may mắn ở thương vụ Jurado.

Theo tờ Sport, Jurado đã được hứa hẹn về một khoản lương hậu hĩnh hơn cùng cơ hội tiếp tục phát triển ở lò đào tạo của Barca. Nhưng Los Blaugrana đã bắt đầu thấy rõ ý đồ ra đi của cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha.

Đây không phải lần đầu tiên Barca để mất tài năng trẻ sáng giá của mình cho những đội bóng Premier League. Gerard Pique, Cesc Fabregas và Hector Bellerin đều bị cuỗm khỏi La Masia trong giai đoạn gần đây.

Marc Jurado thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Anh có tốc độ và kỹ thuật khéo léo. Tuy vậy, Man United mới đầu tư nhiều tiền vào Wan-Bissaka nên cơ hội cạnh tranh vị trí ở đội một của Jurado trong vài năm tới là tương đối mờ mịt.

Tài năng của sao trẻ Marc Jurado:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X