Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU “đòi lại” 2 tiền vệ từ Man City

Thứ Bảy 17/06/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chuẩn bị ký hợp đồng với cặp song sinh 16 tuổi từ lò đào tạo trẻ của Man City. Cả 2 được đánh giá cao và được xem như có tài năng lớn nhất thế hệ của mình.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sắp chiêu mộ thành công cặp song sinh 16 tuổi Jack và Tyler Fletcher. Đây là 2 cậu con trai của Darren Fletcher, cựu cầu thủ MU và đang đóng vai trò GĐKT của CLB.

Tyler Fletcher đang khoác áo đội U16 Scotland, trong khi Jack Fletcher chọn Anh quốc. Cả 2 từng đối đầu với nhau trong một trận đấu diễn ra vào tháng 2 vừa qua. Cặp song sinh này được đánh giá là 2 trong số những tài năng trẻ triển vọng nhất lò đào tạo Etihad, và giờ chuẩn bị chuyển tới đội bóng mà cha mình làm nên tên tuổi.

Cap doi nha Fletcher chuan bi gia nhap Man United
Cặp đôi nhà Fletcher chuẩn bị gia nhập Man United

Darren Fletcher không phải danh thủ Man United đầu tiên gửi con tới lò đào tạo của hàng xóm Man City. Trước đó, Wayne Rooney, Phil Neville hay Robin van Persie cũng lựa chọn học viện của Man xanh. Trong 4 mùa giải gần nhất, City giành 4 danh hiệu U18 và 3 danh hiệu U16.

Hai cậu con trai của Fletcher hiện tại mới bước sang tuổi 16, và đủ điều kiện ký hợp đồng chuyên nghiệp khi đón sinh nhật tuổi 17 vào tháng 3/2024.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X