Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United chia tay thần đồng một thời Shola Shoretire

Thứ Tư 31/07/2024 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng một thời của Man United là Shola Shoretire đã chia tay câu lạc bộ để đầu quân cho PAOK ở Hy Lạp.

Man United chia tay Shola Shoretire

Shola Shoretire đã có một bài đăng chia tay Man United đầy cảm xúc sau khi chuyển đến PAOK. Cầu thủ 20 tuổi rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vì hợp đồng hết hạn. Man United sẽ nhận được một khoản phí đền bù vì đào tạo Shoretire trong 9 năm qua.

Tieu su Shola Shoretire
Man United chia tay Shola Shoretire

Trên Instagram, Shoretire đã xác nhận việc rời Man United và chia sẻ đầy cảm xúc.

“Tôi gia nhập Man United khi mới là cậu bé 11 tuổi mơ về một ngày nào đó được chơi cho đội một. Tôi cảm thấy đặc biệt tự hào khi đạt được ước mơ đó. Đặc biệt hơn, tôi đã có cơ hội đại diện cho đội bóng thi đấu ở Premier League và ở châu Âu.

Tôi sẽ mãi mãi biết ơn các cầu thủ, các nhân viên và cổ động viên, những người đóng vai trò lớn trong chuyến hành trình của tôi đến thời điểm này.

Từ ngày đầu tiên tôi đến sân tập, tôi đã có cảm giác như ở nhà và là một phần của gia đình MUFC.

Rời đi đến nơi khác là một quyết định khó khăn với tôi. Man United là nơi mà tôi đã biết đến trong một nửa cuộc đời mình. Nhưng tôi tin rằng đây là một bước đi đúng với tôi.

Một lần là Quỷ đỏ… Cảm ơn Manchester United!”.

Shola Shoretire được ra sân 5 lần cho Man United. HLV Ole Gunnar Solskjaer cho anh ra mắt ở trận đấu với Newcastle vào tháng 2 năm 2021. Sau đó vài ngày, Shoretire được thi đấu ở Europa League khi mới 17 tuổi 23 ngày, giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Man United ra sân ở giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X