Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ ngân sách chuyển nhượng eo hẹp của MU vào mùa hè tới

Thứ Tư 22/05/2024 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình cải tổ của Man United vào mùa hè tới gặp phải đòn giáng mạnh vì ngân sách chuyển nhượng của đội bóng này chỉ là 35 triệu Bảng.

Man United chỉ được chi tiêu 35 triệu Bảng vào mùa hè tới

Man United được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho đội hình vào mùa hè tới sau một mùa giải thất vọng. Tuy nhiên, ngân sách chuyển nhượng của Man United lúc này chỉ là 35 triệu Bảng. Để có thể tăng thêm con số này, “Quỷ đỏ” bắt buộc phải bán các ngôi sao trong đội.

Ten Hag
Man United chỉ được chi tiêu 35 triệu Bảng vào mùa hè tới

Hàng phòng ngự là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu với Man United. Marc Guehi của Crystal Palace, Tosin Adarabioyo của Fulham và Jean-Clair Todibo của Nice là những cầu thủ đang được liên hệ chuyển đến Old Trafford. Ngoài ra, Man United cũng đang nhắm tới một sự thay thế cho Casemiro. “Quỷ đỏ” cũng đang quan tâm tới những ngôi sao trên hàng công như Michael Olise của Palace và tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig.

Man United không được tham dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, HLV Ten Hag cho rằng MU sẽ không gặp phải vấn đề trong việc thu hút các ngôi sao hàng đầu.

“Với mọi cầu thủ, Man United là một đội bóng rất hấp dẫn. Dĩ nhiên là bạn muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Tôi tin chắc rằng Man United là một câu lạc bộ hấp dẫn với tất cả mọi cầu thủ”.

Man United vẫn có thể khép lại mùa giải này với danh hiệu khi đối đầu với Man City ở chung kết FA Cup. Nếu không thể giành chức vô địch này, Man United sẽ không được tham dự cúp châu Âu mùa sau và điều này sẽ giới hạn đáng kể khả năng chi tiêu của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X