Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United chi 36 triệu bảng để chốt vụ Fellaini

Chủ Nhật 01/09/2013 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sunday People, Man United đang hướng đến thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini của Everton với giá 36 triệu bảng, ngược lại, “Toffees” sẽ hỏi mượn tài năng trẻ Jesse Lingard của “Quỷ đỏ”.

HLV Roberto Martinez rất muốn có được sự phục vụ tạm thời của Jesse Lingard nếu như Marouane Fellaini đến đầu quân cho Man United. Với Fellaini, anh đã đồng ý ra đi và trận đấu với Cardiff City hôm qua hôm qua xem như lời chào tạm biệt cuối cùng của anh với các CĐV của Everton.

Fellaini sẽ có mặt tại Old Trafford trong 24 giờ tới?
Fellaini sẽ có mặt tại Old Trafford trong 24 giờ tới?

Cầu thủ với mái tóc xù này sẽ là điểm nhấn quan trọng trong sơ đồ 5 tiền vệ của David Moyes. Ngày mai, thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa và chúng ta sẽ biết liệu có cái tên đáng chú ý nào đến Old Trafford đầu quân hay không, nhưng khả năng “Quỷ đỏ” chiêu mộ thành công Fellaini là khá cao. 

Bên cạnh Fellaini, Man United được cho là vẫn giữ liên lạc với hàng loạt các tiền vệ tên tuổi khác như Ilkay Guendogan (Dortmund), Luka Modric (Real Madrid), Ander Herrera (Athletic Bilbao) và Daniele De Rossi (Roma). Đội bóng của Moyes đã đề nghị 35 triệu bảng dành cho Guendogan nhưng Dortmund chưa đưa ra câu trả lời. Khả năng thành công của thương vụ này sẽ gắn liền với tiền vệ Shinji Kagawa, người có thể sẽ trở về thi đấu cho Dortmund theo lời kêu gọi của các CĐV đội bóng này.

Với những mục tiêu còn lại, Ander Herrera của Athletic Bilbao gần như không còn khả năng gia nhập Man United. Trước đây, “Quỷ đỏ” đã hỏi mua Herrera với giá 25 triệu bảng nhưng bị Bilbao từ chối. CLB đến từ Tây Ban Nha đòi họ phải trả 31 triệu bảng thì mới chịu nhả Herrera. Nhưng nếu phải chi hơn 30 triệu bảng, Man United sẽ bỏ thêm tiền để có Fellaini.

HLV Martinez gần như đã đảm bảo điều đó khi tiết lộ rằng chỉ để ít nhất một ngôi sao rời Goodison Park. Tuy nhiên, bản thân ông không muốn bất cứ ai ra đi, ông nói: “Họ là những cầu thủ hàng đầu của Everton và chúng tôi luôn muốn giữ chân họ, nhưng bạn không thể kiểm soát được những gì sẽ xảy ra. Tôi kỳ vọng họ sẽ khoác áo Everton ở những trận đấu tiếp theo và tôi hy vọng họ sẽ ở đây trong nhiều năm tới.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X