Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United chi 20 triệu bảng cho sao trẻ Benfica

Thứ Sáu 20/05/2016 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quỷ Đỏ có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Victor Lindelof và đón trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Hụt mất Renato Sanches vào tay Bayern Munich là một vố đau cho Manchester United bởi ngôi sao trẻ 18 tuổi này là mục tiêu theo đuổi dài hơi suốt năm qua của họ. Tuy nhiên, không vì vậy mà Quỷ Đỏ ngừng hợp tác làm ăn với Benfica, một trong những lò sản xuất tài năng hàng đầu châu Âu. Victor Lindelof, trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển, là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của HLV Louis Van Gaal.

Cùng với Renato Sanches kể trên, Lindelof là một trong trong những phát hiện lớn nhất của bóng đá Bồ Đào Nha trong mùa giải này. Từng là thành viên chủ chốt của tuyển trẻ Thụy Điển lên ngôi vô địch U21 châu Âu hè 2015 nhưng phải sang đến đầu năm nay, trung vệ 22 tuổi mới thành danh và tỏa sáng.

Man United chi 20 trieu bang cho sao tre Benfica hinh anh
Trung vệ trẻ người Thụy Điển Victor Lindelof từng gây ấn tượng trong 2 trận tứ kết Champions League đối đầu Bayern Munich hùng mạnh

Chính thức lên chơi ở đội một sau thời gian dài trì hoãn vì những chấn thương ở cấp độ dưới, Lindelof ngay lập tức đánh bật cả đội trưởng Luisao khỏi danh sách xuất phát. Sao trẻ Bắc Âu nổi bật với phong cách chơi bóng mạnh mẽ mà cũng không kém phần thông minh. Bên cạnh đó thì bên cạnh vị trí trung vệ sở trường, Lindelof còn thường xuyên hoàn thành tốt nhiệm vụ ở hành lang cánh phải hàng thủ.

Chắc chắn với sự đa năng của mình, Lindelof thuộc về mắt xanh của Van Gaal, người luôn rất thích thú phẩm chất này, thậm chí còn có những thử nghiệm khác người ở Old Trafford, như Phil Jones đá phạt góc, hay Ashley Young chơi từ hậu vệ trái lên tiền đạo cắm. Man Utd sau mùa giải này có lẽ cũng hạn chế tin dùng một Daley Blind thông minh nhưng nhỏ con ở vị trí trung vệ, thay vào đó có thể là một thân hình to khỏe hộ pháp hơn đứng chắn trước khung thành như một Lindelof cao 1m88.

20 triệu bảng là con số không quá nhiều mà MU phải trả cho một tài năng rất có triển vọng, bởi đây chính là điều khoản giải phóng hợp đồng của Lindelof khỏi Benfica. Tuy nhiên, để có được cái gật đầu của trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển là cả một vấn đề cho Quỷ Đỏ khi họ chịu bất lợi vắng mặt ở Champions League sang năm. Mặt khác, Lindelof không thiếu sự lựa chọn khi được những đội bóng mạnh nhất châu Âu lúc này như Bayern Munich, Juventus, Barcelona hay Real Madrid mời chào. Ngay cả khi ở lại sân Ánh Sáng trong màu áo Benfica thì một tương lai xán lạn cũng vẫn đang chờ đợi anh.

Chiêm ngưỡng tài năng của Victor Lindelof

 

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X