Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United "chạy sô" khắp Châu Âu tìm nhân tài

Thứ Năm 16/01/2014 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm thoát khỏi cuộc khủng hoảng trầm kha, Man United đang rất tích cực tìm kiếm các ngôi sao để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Những ngày qua người ta thấy từ HLV David Moyes đến trợ lý Phil Neville có mặt trên khán đài nhiều sân đấu ở Châu Âu để quan sát các mục tiêu chuyển nhượng trong tầm ngắm của “Quỷ đỏ”. Dưới đây là những mục tiêu đã được David Moyes và Phil Neville thị sát những ngày qua.

 

+Ngày 11/1/2014

Tuyển trạch viên trưởng Jim Lawlor có mặt ở Bồ Đào Nha theo dõi trận đấu Estoril-Praia 0-0 Sporting Lisbon với 2 mục tiêu chính là Carlos Mane (chạy cánh), William Carvalho (tiền vệ). Cũng vẫn là ông Jim Lawlor có mặt ở Tây Ban Nha theo dõi trận đấu Athletic Bilbao 6-1 Almeria  với mục tiêu chính là Ander Herrera (35 triệu bảng). Cơ hội thành công: 3/5


+Ngày 12/1/2014

Tuyển trạch viên trưởng Jim Lawlor tiếp tục dự khán trận Benfica 2-0 Porto với mục tiêu chuyển nhượng Eliaquim Mangala (trung vệ trị giá 35 triệu bảng). Man City cũng để mắt tới anh này. Cơ hội thành công: 3/5. Cũng trong ngày 12/1/2014, ông David Moyes có mặt ở sân Sant’Elia theo dõi trận Cagliari 1-4 Juventus với 2 mục tiêu chuyển nhượng chính Vidal, Pogba.

Dù United có sẵn sàng trả tới 40 triệu bảng để lấy một cầu thủ đã dứt áo rời Old Trafford như Pogba nhưng khả năng họ thành công là khá thấp. Cơ hội thành công: 2/5. Trong một động thái khác, Phil Neville có mặt ở Tây Ban Nha theo dõi trận Getafe 0-0 Rayo Vallecano để theo dõi tiền vệ Saul Niguez. Các mục tiêu chuyển nhượng khác của United là Luka Modric (35 triệu bảng) và Marcelo (20 triệu bảng) nhưng cơ hội thành công của họ trong hai vụ này cũng được đánh giá là không cao. Chỉ là 2/5 với Modric và 1/5 với Marcelo.

United cũng quan tâm đến Sergio Ramos (20 triệu bảng) và Di Maria (25 triệu bảng) nhưng cũng như hai cầu thủ Madrid trước đó, họ rất khó lấy được hai người này từ Bernabeu. Với Ramos, cơ hội thành công của United được đánh giá là 2/5 còn với Di Maria chỉ là 1/5. Tại Đức, tuyển trạch viên của United đã dự khán trận Borussia Dortmund 1-2 Hertha Berlin với mục tiêu chuyển nhượng Marco Reus (định giá 40 triệu bảng). Cơ hội thành công của họ trong vụ này được đánh giá là 3/5.

+Thứ 3, ngày 14/1/2014

Phil Neville có mặt ở sân Vicente Calderon theo dõi trận Atletico Madrid 2-0 Valencia ở lượt về vòng 1/8 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha với mục tiêu chuyển nhượng Diego Costa. Cơ hội thành công của họ trong vụ này được đánh giá là 2/5. Một mục tiêu khác Phil Neville cũng để mắt tới trong trận đấu nói trên là hậu vệ trái Filipe Luis  (định giá 15 triệu bảng). Cơ hội thành công của United cũng được đánh giá là 2/5.

Cũng trong ngày 14/1/2014, ông David Moyes có mặt ở Pháp theo dõi trận đấu Bordeaux 1-3 PSG ở cúp Liên đoàn với các mục tiêu trong tầm ngắm là Javier Pastore, Adrien Rabiot và Blaise Matuidi. Ông Moyes cũng qua tâm tới tiền đạo Robert Muric của Dinamo Zagreb. Dù tài năng trẻ này được định giá 7 triệu bảng nhưng United có thể lấy cậu chỉ với 300.000 bảng trước khi cậu ký hợp đồng mới. Cơ hội thành công 3/5.

+Thứ 4, ngày 15/1/2014


David Moyes có ở mặt ở Italy theo dõi trận đấu giữa Napoli và Atalanta trong khuôn khổ cúp Italy trong khi tuyển trạch viên trưởng Jim Lawlor có mặt ở Bồ Đào Nha dự khán trận đấu Porto-Penafiel  ở cúp QG Bồ Đào Nha.
 
Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X