Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United chấp nhận mất Evra

Thứ Năm 10/07/2014 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Man United dường như đang bất lực trong việc giữ chân Patrice Evra. Theo tờ Daily Mail, hậu vệ người Pháp giờ chỉ còn chờ hoàn tất thủ tục giấy tờ để cập bến Juventus.

Evra vừa trở về từ World Cup 2014 và lập tức anh đã có cuộc gặp với BLĐ Man United. Trong buổi gặp này, hậu vệ 33 tuổi kiên quyết bảo lưu quan điểm muốn ra đi trong khi Quỷ đỏ thì luôn khẳng định sẵn sàng làm tất cả để giữ lại Evra, người họ vừa gia hạn hợp đồng thành công trước đó. Nhưng với sự bổ sung mang tên Luka Shaw, Evra đã không còn nhiều mục tiêu tại Old Trafford nữa và anh khẳng định muốn tìm kiếm một điểm dừng chân mới cho anh cơ hội đá chính.

evra
Evra chỉ còn chờ ngày chính thức là người của Juventus
 
Juventus chính là nơi hậu vệ 33 tuổi này đã đặt 1 chân đến theo bản hợp đồng 2 năm với mức phí 2 triệu bảng sắp được ký kết. Evra hứng thú với Juve hơn bởi nơi đây cho anh hợp đồng 2 năm, thay vì chỉ 1 năm như M.U. Trong khi đó Evra cũng được dự Champions League mùa sau. Theo nhiều nguồn tin nội bộ, BLĐ Man United dường như đã phải chấp nhận mất cầu thủ người Pháp này và điều họ muốn làm bây giờ là gửi đến Evra một lời chúc “thượng lộ bình an” trên hành trình tiếp theo. 
 
Nếu không có gì bất ngờ, Evra sẽ kiểm tra y tế ở Juventus Arena trong tuần sau trước khi chính thứa hóa mọi ràng buộc. Anh đang đẩy Quỷ đỏ vào bài toán đi tìm hậu vệ trái. Họ tưởng như đã giải quyết bài toán này êm đẹp sau khi bán Buttner, gia hạn với Evra và đưa về Shaw. Nhưng lúc này, khi Evra sắp chia tay, Old Trafford lại chỉ còn 1 hậu vệ trái đúng nghĩa là Shaw. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ tái khởi động thương vụ mua Blind, học trò cưng của HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan.
 
Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X