Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United chặn đường về Old Trafford của Javier Hernandez

Thứ Ba 14/10/2014 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin mới nhất từ báo chí Anh cho hay, M.U đang lên kế hoạch bán Javier Hernandez sau khi tiền đạo người Mexico hết hạn hợp đồng cho mượn với Real vào mùa Hè 2015.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, sau khi chắc mượn được Falcao từ Monaco, ban lãnh đạo M.U đã không do dự đem Javier Hernandez cho Real mượn với thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt.

Nguyên nhân mà Javier Hernandez phải rời M.U một phần là do sự xuất hiện của Falcao ở Old Trafford. Tuy nhiên, phần lớn là do tiền đạo người Mexico đã không nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Van Gaal. Đích thân cầu thủ 26 tuổi đã phải thốt lên điều này trong ngày ra mắt Real.
 

Javier Hernandez
Javier Hernandez hết cửa về M.U?

Chính vì không nhận được sự tin tưởng từ ông thầy người Hà Lan nên Javier Hernandez đã không còn chỗ đứng trong bầy “Quỷ đỏ”. Theo thông tin mà Express, ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch chặn đường về của “hạt đậu nhỏ:.

Cụ thể, M.U sẵn sàng bán Javier Hernandez ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau khi tiền đạo nào hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Nếu đây là thông tin chính xác thì Tottenham, AS Roma và Bayern Munich là 3 đội bóng mừng nhất. Bởi vì, đây là những gương mặt đang dành cho Javier Hernandez sự quan tâm lớn.

Tuy, Real mới là đội bóng có cơ hội "mua đứt" Javier Hernandez nhất vì lợi thế ở điều khoản hợp đồng cho mượn kèm theo mua đứt mà đội bóng Hoàng gia ký với M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi.

Nhưng, để trụ lại được ở Real sau mùa giải này, Javier Hernandez cần phải thể hiện được khả năng săn bàn của mình. Hiện tại, tiền đạo người Mexico đã ghi được 2 bàn thắng sau 3 lần được vào sân thi đấu ở La Liga. Cả hai  pha lập công của Javier Hernandez đều được ghi trong trận thắng 8-2 của Real trước Deportivo./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X