Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United: Carlo Ancelotti và kế hoạch 200 triệu bảng

Thứ Hai 31/03/2014 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Man United đang cân nhắc các lựa chọn cho ghế HLV ở Old Trafford trong trường hợp David Moyes ra đi vào mùa Hè này. Mới đây, họ đã để mắt tới HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid.

Vị chiến lược gia người Italy đang đối mặt với áp lực lớn tại Real Madrid. Đội bóng của ông sẽ đụng độ với Dortmund ở vòng tứ kết Champions League. Mùa giải năm ngoái, chính Dortmund đã loại Real Madrid khỏi Champions League. Nếu như HLV Carlo Ancelotti để điều đó xảy ra một lần nữa, rất có thể ông sẽ phải rời khỏi Bernabeu.

carlo ancelotti
 

HLV Juergen Klopp của Dortmund được xem là ứng viên sáng giá thế chỗ ông ở Bernabeu. Vị thuyền trưởng của Dortmund cùng với HLV Diego Simeone (Atletico Madrid) cũng được cho là những HLV có thể thay thế David Moyes.

Tờ Daily Star cho biết các CĐV của Man United đang tỏ ra tức giận với David Moyes vì thành tích thi đấu bết bát của “Quỷ đỏ” ở mùa giải này. Hiện Man United đang xếp thứ 7 ở Premier League và đối mặt với viễn cảnh không được tham dự Champions League mùa sau. Ban lãnh đạo đội bóng cũng hoài nghi về năng lực của David Moyes sau khi đã đưa về 2 tân binh đắt giá là Fellaini và Juan Mata nhưng tình hình đội bóng vẫn chưa được cải thiện. Do vậy, trận đấu với Bayern Munich có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của vị HLV người Scotland ở Old Trafford.

HLV Ancelotti là một lựa chọn an toàn hơn HLV Klopp với Man United vào thời điểm này. Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea, Carlo Ancelotti đã đưa đội bóng chủ sân Stamford Bridge tới chức vô địch Premier League và danh hiệu ở FA Cup.

Trong một diễn biến khác, tờ Telegraph cho biết “Quỷ đỏ” sẽ chi 200 triệu bảng trên TTCN để cải tổ lực lượng vào mùa Hè này. Man United đã đưa một vài cầu thủ vào tầm ngắm như Luke Shaw (Southampton), Toni Kroos (Bayern Munich). Man United cũng đang thảo luận về việc chiêu mộ William Carvalho (Sporting Lisbon) và Ilkay Guendogan (Dortmund). Ưu tiên lúc này của đội bóng chủ sân Old Trafford là mua 1 trung vệ, 1 hậu vệ trái và tiền vệ trung tâm.

Bên cạnh đó, nhiều cầu thủ của Man United có thể sẽ ra đi vào mùa Hè này như Rio Ferdinand, Shinji Kagawa, Javier Hernandez, Wilfried Zaha, Nani và Anderson. Đội bóng chủ sân Old Trafford cũng xác định rằng sẽ không bán van Persie, cầu thủ còn 2 năm hợp đồng. Tương lai của Patrice Evra vẫn chưa được quyết định nhưng nhiều khả năng hậu vệ này sẽ ra đi.

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X