Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Man United cập nhật về chấn thương của Antony

Chủ Nhật 27/10/2024 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã có cập nhật mới nhất về tình hình của Antony sau khi cầu thủ này phải rời sân bằng cáng trước Fenerbahce vì chấn thương.

Man United cập nhật về chấn thương của Antony

Man United xác nhận Antony bị rạn mắt cá ở trận đấu với Fenerbahce. Cầu thủ người Brazil chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với West Ham cuối tuần này. Điều này không mấy bất ngờ khi Antony đã vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Bảy.

Antony roi san bang cang
Man United cập nhật về chấn thương của Antony

Sau trận đấu với Fenerbahce, Antony phải rời sân vận động Sukru Saracoglu với một cái nẹp ở chân trái. HLV Ten Hag thừa nhận Man United cần 24 giờ để xác định chấn thương của Antony, và giờ thì kết quả đã được công bố.

“Đoàn quân của Erik ten Hag sẽ đối mặt với West Ham mà không có Antony. Cầu thủ này vắng mặt vào buổi tập hôm thứ Bảy vì chấn thương rạn mắt cá mà anh mới gặp phải ở cuối trận đấu với Fenerbahce”, Man United cập nhật vào tối thứ Bảy.

Antony được đưa vào sân trước Fenerbahce từ ghế dự bị. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil phải rời sân chỉ sau 17 phút thi đấu.

Man United không đưa ra thời hạn Antony bình phục chấn thương mà chỉ thông báo rằng cầu thủ này vắng mặt trước West Ham. Thông thường chấn thương rạn mắt cá sẽ mất từ 2 đến 6 tuần để hồi phục và có thể lâu hơn tùy trường hợp.

Chấn thương này là một bước lùi trong quá trình chinh phục suất đá chính của Antony  MU. HLV Ten Hag đã sử dụng Antony thay vì Amad Diallo để thưởng cho những màn trình diễn trên sân tập của cầu thủ này. Nhưng giờ thì Antony nhiều khả năng sẽ phải nghỉ đến hết đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 11.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X