Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United cần nhanh tay chiêu mộ Hamsik

Thứ Năm 01/05/2014 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Toni Kroos, nhưng họ lại có cơ hội sở hữu tiền vệ một tiền vệ hàng đầu thế giới khác là Marek Hamsik khi BLĐ Napoli sẵn sàng bán nếu nhận được mức giá hợp lí.

Marek Hamsik là mẫu tiền vệ mà bất kỳ CLB nào cũng muốn sở hữu
Marek Hamsik là mẫu tiền vệ mà bất kỳ CLB nào cũng muốn sở hữu

Qúa khứ, Hamsik là tiền vệ từng được cả Châu Âu săn đón trong 3 năm trở lại đây. Man United là một trong những đội bóng chào đón tích cực nhất với tiền vệ của Napoli. Bây giờ là lúc thích hợp để Qủy đỏ chiêu mộ Hamsik để thỏa mãn ước mong sở hữu từ bấy lâu. Hơn hết, đội chủ sân Old Trafford cần Hamsik để gia tăng sức mạnh nơi hàng tiền vệ trung tâm vốn bị xem là điểm yếu trong nhiều năm trở lại đây.

Nếu muốn hiểu rõ tài năng của Hamsik thì hãy hỏi Rafa Benitez tức sẽ biết. Bởi ngay khi vừa đặt chân đến Napoli, HLV Rafa Benitez đã không ngần ngại khen ngợi Marek Hamsik là cầu thủ thông minh hơn hẳn người học trò cũ Steven Gerrard ở Liverpool. Cụ thể, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng, tiền vệ 26 tuổi người Slovakia rất nhạy bén về mặt chiến thuật và có lối chơi rất thông minh.

Thực tế, Hamsik từ lâu được xem là “bộ óc” siêu việt của Napoli. Nhạc trưởng của Napoli có khả năng điều tiết lối nhịp độ trận đấu, tạo đột biến cao với những đường chuyền sắc như dao cạo, và kĩ năng ghi bàn cũng rất xuất sắc. Có thể nói, Hamsik là mẫu tiền vệ tài hoa và có tư chất thủ lĩnh mà hầu hết các đội bóng điều ao ước muốn sở hữu. Nếu Man United chiêu mộ thành công thì Hamsik sẽ là một bản hợp đồng rất quan trọng để hướng đến tương lai.

Từ khi Paul Scholes giải nghệ, Man United vẫn chưa thể tìm ra người kế thừa xứng đáng. Michael Carrick chỉ luôn chơi tròn vai và không thể là đóng vai trò thủ lĩnh. Tom Cleverley đang cho thấy sự thất vọng lớn lao, dù có một thời gian thì anh đã nhận được rất nhiều sự kì vọng. Đó cũng là lí do khiến cho BLĐ Qủy đỏ đánh tiếng hỏi mua nhiều tiền vệ hàng đầu thế giới trong thời gian qua, nhưng vẫn chưa chiêu mộ được một ai…

Bây giờ, cơ hội chiêu mộ Hamsik đã đến. Hơn hết, tiền vệ của Napoli cho thấy anh sẽ là một trong những tiền vệ tài năng xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, không hề kém cạnh so với Toni Kroos. Có lẽ BLĐ Man United nên sớm chiêu mộ Hamsik để lỡ đêm dài lắm mộng, vì còn có rất nhiều đội bóng khác đã từng đánh tiếng muốn có ngôi sao của Napoli.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X