Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Man United cân nhắc giữ chân HLV Ten Hag

Thứ Ba 28/05/2024 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang cân nhắc giữ chân HLV Ten Hag sau chiến tích vô địch FA Cup ở mùa giải vừa qua.

Man United cân nhắc giữ chân HLV Ten Hag

Theo tờ Manchester Evening News, Ten Hag có thể ở lại Man United vào mùa giải tiếp theo. Những tin tức gần đây cho rằng Ten Hag sẽ phải rời đi vào mùa hè. Tuy nhiên, sau chức vô địch FA Cup thì việc Ten Hag ở lại sân Old Trafford trở nên khả thi hơn.

HLV Erik ten Hag vo dich FA Cup
Man United cân nhắc giữ chân HLV Ten Hag

Man United đang cân nhắc một vài lựa chọn trước kỳ chuyển nhượng hè. Mauricio Pochettino, Thomas Tuchel và Thomas Frank là những cái tên đang được nhắm đến cho vị trí HLV trưởng của Man United. Có tin đồn cho rằng MU đã có liên hệ với người đại diện của những ứng viên kể trên.

Sau trận thắng 2-1 trước Man City cuối tuần qua, Ten Hag đã đưa ra câu trả lời đanh thép khi được hỏi về tương lai.

“Nếu họ không muốn tôi nữa, tôi sẽ đến một nơi khác và giành danh hiệu. Đó là điều tôi đã làm suốt sự nghiệp của mình. Tôi không biết. Điều duy nhất tôi làm bây giờ là chuẩn bị và phát triển đội bóng của tôi. Đây là một dự án với tôi. Khi tôi đến thì đó là một mớ hỗn độn. Bây giờ chúng tôi đã tốt hơn. Nhưng chúng tôi vẫn chưa đạt tới mức mà chúng tôi mong muốn.

Bóng đá có cái đích là giành danh hiệu. Tôi muốn chơi thứ bóng đá hay, tấn công bùng nổ. Nhưng sau cùng thì bạn phải thắng các trận đấu và giành danh hiệu. Đó là tinh thần mà chúng tôi mang đến. Chúng tôi đã có một cơ hội ở mùa giải này và chúng tôi đã làm được. Tôi rất tự hào vì các cầu thủ và nhân viên của đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X