Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United cân nhắc chiêu mộ trung vệ Sporting Lisbon ngay tháng 1

Thứ Ba 03/10/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đưa tin Man United đang tính toán chiêu mộ trung vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon ngay tháng 1 tới.

Theo tờ The Sun, Man United đã cử tuyển trạch viên tới Lisbon để xem giò Goncalo Inacio trong vài tháng tới. Sau đó, “Quỷ đỏ” sẽ gửi một lời đề nghị cho cầu thủ này vào tháng Một.

Goncalo Inacio
Man United cân nhắc chiêu mộ Goncalo Inacio

Tuyển trạch viên được yêu cầu xem Inacio thi đấu ít nhất 3 lần mỗi tháng. Cầu thủ 22 tuổi đã có mặt trong trận đấu của Sporting cuối tuần trước và sẽ tiếp tục được thi đấu ở trận gặp Atalanta tại Europa League giữa tuần này.

Goncalo Inacio đã ký hợp đồng với Sporting gần đây. Cầu thủ người Bồ có mức phí phá vỡ hợp đồng là 60 triệu Euro. Đây là con số mà Man United sẵn sàng đáp ứng.

Goncalo Inacio đã chuyền thành công nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha mùa này. Ở mùa giải này, Inacio đã ra sân 8 lần cho Sporting và giúp đội bóng này tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Primeira Liga.

Inacio cũng bắt đầu được trọng dụng nhiều hơn ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Inacio đã được ra mắt đội tuyển Bồ Đào Nha hồi tháng 3. Trong loạt trận quốc tế tháng 9, Inacio đóng góp được 2 bàn ở trận thắng 9-0 trước Luxembourg.

Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ mới ngay tháng 1 này. Lisandro Martinez bị dính chấn thương phải phẫu thuật trong khi Raphael Varane không còn khả năng cày ải vì đã có tuổi. Harry Maguire thì không nhận được sự tin tưởng của HLV Ten Hag, dẫn tới việc MU đang thiếu và yếu ở vị trí này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X