Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United bỏ tiền đền CĐV bay từ Châu Phi tới Old Trafford

Thứ Hai 16/05/2016 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bay từ Châu Phi tới Old Trafford xem Man United thi đấu nhưng bất thành, một CĐV đã được CLB này đã bỏ tiền trả toàn bộ chi phí đi lại.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Moses lan loi tu Chau Phi den xem Man United
Moses lặn lội từ Châu Phi đến xem Man United

Một CĐV của Man United mới đây đã rất buồn bã khi trận đấu giữa đội bóng anh hâm mộ và đối thủ Bournemouth bất ngờ bị hủy vì lí do an ninh. Nam thanh niên có tên là Moses này đã bay từ tận Sierra Leone ở Châu Phi sang Manchester với hy vọng được lần đầu tiên trong đời chứng kiến CLB thần tượng thi đấu.

Ngay lập tức, thông tin này đến được với BLĐ Man United và họ đã quyết định chi trả cho Moses tiền vé máy bay đến Wembley xem trận chung kết cúp FA với Crystal Palace như một sự đền bù. Thông tin này cũng được chính Phó chủ tịch hội CĐV Man United là Ian Stirling xác nhận trên trang cá nhân: “Đây là Moses. Anh ấy đến từ tận Sierra Leone để xem tận mắt trận đấu của Man United. Giờ anh ấy đang rất thất vọng”.

Rất nhanh chóng, chỉ 6 phút sau thì Ian đã cập nhật rằng Man United mời Moses đến xem trận chung kết ở Wembley và chi trả toàn bộ chi phí cho anh. Mặc dù vậy, Moses không phải CĐV nhiệt thành duy nhất đến xem trận này. Theo tiết lộ, còn có một CĐV khác đã lặn lội từ tận Ấn Độ đến để được một lần vào thăm Nhà hát của những giấc mơ.

Mot CDV nhiet thanh khac toi tu An Do
Một CĐV nhiệt thành khác tới từ Ấn Độ

Trước đó, trận đấu bị hoãn 45 phút sau khi bộ phận an ninh phát hiện một chiếc túi khả nghi nghi là có khả năng khủng bố. Sau đó, sự việc trở nên nghiêm trọng và báo động được đẩy lên mức màu đỏ. Toàn bộ CĐV được sơ tán khỏi sân, trận đấu bị hoãn và cảnh sát, chó nghiệp vụ, chuyên gia gỡ bom mình phải vào cuộc.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X