Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United bị mất chuỗi 143 trận ấn tượng sau khi để thua Man City

Thứ Hai 04/03/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã bị cắt đứt chuỗi ấn tượng kéo dài 143 trận sau khi để thua trước kình địch Man City.

Man United bị mất chuỗi 143 trận ấn tượng sau khi để thua Man City

Man United đã có khởi đầu tốt trên sân Etihad khi vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 8. Cú sút uy lực của Marcus Rashford khiến thủ môn Ederson phải bó tay và vào lưới nhặt bóng.

MU de thua 1-3 tren san cua Man City
Man United bị mất chuỗi 143 trận ấn tượng sau khi để thua Man City

Man United bảo vệ được lợi thế dẫn trước đến hết hiệp một. Tuy nhiên, sau cùng thì MU vẫn phải nhận thất bại khi Man City ngược dòng thắng 3-1 chỉ trong hiệp hai. Phil Foden lập được một cú đúp trong khi Erling Haaland ấn định tỉ số ở phút bù giờ.

Man United không quen với việc kết thúc các trận đấu bằng thất bại khi đã dẫn trước ở hiệp một. Lần gần nhất điều này xảy ra là ở trận thua 3-5 trước Leicester vào tháng 9 năm 2014. Trong chuỗi 143 trận dẫn trước ở hiệp một, Man United thắng tới 123 trận trong số đó và hòa 20 trận.

Man United vẫn đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League và gần như không còn cơ hội cạnh tranh top 4. “Quỷ đỏ” đang bị Aston Villa bỏ xa với khoảng cách 11 điểm. Vị trí thứ 5 của Tottenham sẽ là mục tiêu mà thầy trò Ten Hag hướng tới. Tạm thời, khoảng cách giữa hai đội là 6 điểm nhưng Spurs vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Vào cuối tuần tới, Man United sẽ tiếp đón đội đua trụ hạng Everton trên sân nhà. Lịch thi đấu của MU trong tháng Ba tương đối nhẹ nhàng khi họ chỉ gặp Sheffield United và Brentford tại Premier League. Ở sân chơi FA Cup, MU sẽ đối đầu với Liverpool ở vòng tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X