Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Man United bị HLV Stuttgart từ chối vào mùa hè

Thứ Hai 14/10/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sebastian Hoeness đã từ chối cơ hội trở thành thuyền trưởng của Man United thay Ten Hag vào mùa hè.

Man United bị HLV Stuttgart từ chối vào mùa hè

Ten Hag đang phải chiến đấu để bảo vệ chiếc ghế HLV của Man United sau khởi đầu mùa giải vô cùng thất vọng. “Quỷ đỏ” chỉ thắng 2 trong 7 trận đầu tiên ở Premier League. Họ đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng vào thời điểm này và đây là khởi đầu tệ nhất của đội bóng trong lịch sử tham dự Premier League.

Sebastian Hoeness
Man United bị HLV Sebastian Hoeness từ chối vào mùa hè

Ten Hag đã phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải từ sau mùa giải năm ngoái. Đó là khi MU về đích ở vị trí thứ 8 ở Premier League và bị loại thất vọng ngay từ vòng bảng Champions League với vị trí cuối cùng.

Sau cùng, Ten Hag vẫn giữ được chiếc ghế nhờ dẫn Man United vô địch FA Cup. Tuy nhiên, Ineos vẫn đàm phán với nhiều HLV để thay thế Ten Hag, trong đó nổi bật nhất là Thomas Tuchel.

Theo tờ Bild, Man United cũng có liên hệ với Sebastian Hoeness để thay thế Ten Hag. Theo nguồn tin này, MU đã tiếp cận Hoeness trước khi quyết định gia hạn hợp đồng với Ten Hag đến năm 2026. Phía Hoeness đã từ chối cơ hội để trở thành HLV của Man United.

Sebastian Hoeness đã ghi dấu ấn mạnh mẽ ở Stuttgart. Ông giúp Stuttgart trụ hạng ở mùa giải 2022/23 sau khi đánh bại Hamburg ở trận play-off. Đến mùa giải năm ngoái, Stuttgart bất ngờ thăng tiến mạnh mẽ và cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc, xếp trên cả Bayern Munich.

Hoeness đã thể hiện khả năng huấn luyện rất ấn tượng ở Stuttgart. Nhưng để Man United thuyết phục HLV này đến thay thế Ten Hag tại sân Old Trafford rõ ràng không phải chuyện đơn giản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X