Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bị “cười vào mặt” vì sai lầm khó đỡ của tuyển trạch viên

Thứ Sáu 10/11/2017 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng với sự trở lại của đợt triệu tập quốc gia, Man United cũng chuẩn bị những trinh sát để xem giò các mục tiêu tiềm tàng.


Tuy nhiên, nhiệm vụ đáng ca ngợi này lại trở thành nỗi ác mộng của tuyển trạch viên có tên Tommy Moller Nielsen, khi ông vừa trở thành trò cười cho toàn thế giới. Được Quỷ đỏ cử đi theo dõi trận giao hữu giữa ĐT Iceland vs CH Séc, người đàn ông 56 tuổi này hí hửng đặt vé tới Reykjavik, thủ đô của Iceland. Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói, nếu như trận đấu này không tổ chức ở... Doha, Qatar.
 
Cụ thể, theo tờ Fotborti của Iceland đăng tải, một tuyển trạch viên người Đan Mạch được cho là đại diện của Man United, đã gửi thư điện tử cho LĐBĐ nước này để lấy vé vào sân. Nhưng vấn đề là trước đó, thông tin trận đấu được tổ chức ở sân trung lập là Qatar đã không tới được người đàn ông này, dẫn đến tình trạng Tommy Moller Nielsen có mặt ở một SVĐ... không một bóng người, bởi trận đấu thực tế diễn ra cách đó gần 9 nghìn km, tương đương gần nửa vòng trái đất.

MU bi cuoi vao mat vi sai lam kho do cua tuyen trach vien hinh anh
Tuyển trạch viên Quỷ đỏ đã lạc trôi gần 9000 km

Các nhân viên có mặt ở SVĐ tại thủ đô Reykjavik thậm chí đã tỏ ra ái ngại cho đại diện của Quỷ đỏ. Họ gợi ý cho người đàn ông này, rằng ông có thể tự xuống sân mà đá bóng một mình. Rắc rối vẫn chưa khép lại với tuyển trạch viên này, khi ông phải qua đêm trong thời tiết khắc nghiệt tại Iceland, nơi mặt đất đã đóng băng, thay vì khí hậu ấm áp 30 độ của Qatar, địa điểm chính thức diễn ra trận đấu.
 
Tất nhiên với sự cố hài hước này, chiến công của tuyển trạch viên người Đan Mạch sẽ được ghi nhận. Không những vậy, báo chí Anh còn cho rằng, Moller Nielsen sẽ nhớ mãi chuyến du lịch bụi này cho đến hết sự nghiệp của mình, khi vừa mất thời gian, vừa chịu lạnh lẽo mà lại chẳng làm được việc gì. 

Pogba chỉ ra tài năng sáng giá nhất ở M.U
Trong thời gian nghỉ dưỡng thương, tiền vệ Paul Pogba đã hết lời ca ngợi một người đồng đội ở Man United.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X