Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United bị Cuadrado cự tuyệt

Thứ Ba 15/04/2014 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Juan Cuadrado được Man United quan tâm, nhưng dường như anh không mảy may quan tâm đến điều đó. Tiền vệ của Fiorentina vừa từ chối thành ý từ Old Trafford.

Vài tuần qua, Man United đã cử người theo dõi Cuadrado thi đấu tại Serie A cho Fiorentina. Tiền vệ đánh biên xuất sắc bậc nhất Serie A này được Quỷ đỏ nhắm cho một suất thay thế Nani. Thực tế thì những diễn biến đang ủng hộ cho kế hoạch này khi đại diện Pastorello của Nani cũng thừa nhận Fiorentina đang chèo kéo Nani nhưng “chưa đủ điều kiện để đáp ứng mức lương của anh ấy, song chúng tôi nghĩ có thể thu xếp”.

Cuadrado
Cuadrado

Điều đó có nghĩa Fio sẵn sàng bán Cuadrado nếu được giá và họ sẽ thay thế tiền vệ người Colombia bằng Nani. Một thương vụ đổi chác có thể làm hài lòng bên. Fiorentina vừa có tiền mặt vừa có người thay thế, trong khi Man United sở hữu được mục tiêu của mình. Chí có điều mục tiêu của Quỷ đỏ vừa từ chối họ. “Tôi không quan tâm đến những gì diễn ra ngoài kia. Tôi chỉ quan tâm thi đấu sao cho thật tốt trong màu áo Fiorentina. Còn chuyện tương lai, tôi nghĩ chưa cần xem xét. Mà nếu xem xét thì tôi cũng không đủ khả năng tự quyết định tương lai của mình”, Cuadrado nhấn mạnh.

Đây rõ ràng là động thái từ chối của Cuadrado. Cũng dễ hiểu bởi tiền vệ 25 tuổi này thuộc đồng sở hữu giữa Udinese và Fiorentina. Vì vậy nếu muốn bán anh cho Old Trafford, Fio phải mua lại 50% quyền sở hữu Cuadrado rồi mới được toàn quyền quyết định. Hoặc Man United cũng có thể chi tiền cho cả Udinese lẫn Fio. Thương vụ là khá phức tạp. Và có lẽ phức tạp nhất với Quỷ đỏ sẽ là thuyết phục Cuadrado. Điều đó ắt khó vì mùa sau, chưa biết họ có được dự Europa League hay không. Trong khi đó nếu ở lại, Cuadrado sẽ có suất Europa League cùng Fio vì đội bóng này đang duy trì khoảng cách 7 điểm so với nhóm bám đuổi trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng. Sẽ là bất khả thi cho những đối thủ nào muốn cướp vé của Fio.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X