Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United, Bayern và PSG tranh Koscielny

Thứ Năm 17/04/2014 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù vừa gia hạn hợp đồng đến 2018 với Arsenal nhưng Laurent Koscielny vẫn được các ông lớn chéo kéo.

Theo tờ Telegraph, dù gia hạn lâu dài nhưng Koscielny không được tăng lương. Hiện anh vẫn chỉ nhận 50.000 bảng/tuần, mức trung bình ở các đội bóng lớn tại Premier League. Đây là con số ắt hẳn khiến Koscielny chưa cảm thấy thỏa mãn nếu so với sự đóng góp và đẳng cấp của anh. Bởi vậy Bayern, Man United, PSG và cả AS Monaco đều đang đánh tiếng đến trung vệ 28 tuổi này. Tất cả đều sẵn sàng trả Koscielny mức lương cao ngất ngưởng, thậm chí là gấp đôi hòng thuyết phục anh. Và cũng vì tất cả đang đối mặt với bài toán thiếu trung vệ trầm trọng.

Koscielny
Koscielny

Tại Bayern, Daniel van Buyten đã đạt được thỏa thuận gia nhập Cologne và anh sẽ tự do ra đi trong hè này. Trong khi đó vị trí của Dante cũng đang là một dấu hỏi. Bayern cần ít nhất 1 trung vệ tin cậy để có thể cặp với Jerome Boateng. Và lúc này, họ đang xem Koscielny là ưu tiên hàng đầu. Trong khi đó Man United còn nan giải hơn khi họ sẽ mất cùng lúc Rio Ferdinand và Nemanja Vidic sau mùa này. Jonny Evans, Phil Jones và Chris Smalling vẫn còn đó nhưng Quỷ đỏ vẫn cần những sự bổ sung. Với một người quá quen với môi trường Premier League như Koscielny, rõ ràng đây là sự lựa chọn hợp lý của Quỷ đỏ.

Còn PSG, họ không thực sự nhiệt tình với Koscielny bởi kế hoạch tuyển mộ một trung vệ mới của CLB này còn phụ thuộc vào việc Alex và Thiago Silva có ra đi hay không. Monaco ít cơ hội sở hữu Koscielny hơn vì dù sao, tên tuổi của họ vẫn chưa bằng các ứng viên. Monaco đang tìm người thay thế Eric Abidal, trung vệ rất có thể sẽ ra đi trong hè 2014 khi anh đã sa sút phong độ và hơn nữa còn gây mâu thuẫn với HLV. Abidal từng bị treo giò nội bộ do công khai bật Claudio Ranieri.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X