Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United bất ngờ ra giá “bèo bọt” cho Chicharito

Thứ Ba 05/08/2014 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tương lai của Javier Hernandez ở Manchester United đang đứng trước nhiều dấu hỏi. Tuy nhiên có lẽ mọi việc sẽ sớm ngã ngũ khi MU bất ngờ ra giá cực rẻ cho đội bóng nào muốn sở hữu tiền đạo người Mexico này.
Chicharito có thể sẽ trở thành một phần trong thương vụ Luke Shaw
Chicharito bị MU rao bán với giá rẻ mạt

Chicharito đang trải qua những ngày tháng mông lung về tương lai của mình. Mặc dù đã ghi bàn trong trận thắng 3-1 của Manchester United trước đội bóng rất mạnh là Real Madrid, “Hạt đậu nhỏ” có vẻ vẫn chưa lấy lòng được ông thầy Louis Van Gaal. Phát biểu về pha ghi bàn của cậu học trò, HLV 62 tuổi chỉ đáp lại một cách lạnh lùng: “Tiền đạo đã có một cơ hội rất lớn để ghi bàn, và tôi nghĩ đó không phải là yếu tố quyết định để cân nhắc việc cầu thủ đó có được thi đấu hay không”.

Và tương lai rời sân Old Trafford của Chicharito ngày một rõ hơn khi MU bất ngờ rao bán anh với mức giá rẻ đến… bất ngờ. Theo tiết lộ của Tuttosport, MU đã ra giá 8,8 triệu bảng cho CLB nào muốn có được chữ ký của Chicharito. Đây được coi là một con số quá hời với những đội bóng đang đưa tuyển thủ Mexico vào tầm ngắm, bởi lẽ giá của các cầu thủ ở Premier League đang có xu hướng ngày một đẩy lên cao, thậm chí có những cầu thủ còn có giá bán hơn gấp nhiều lần giá trị thực của mình.

Thêm vào đó, mặc dù bị “thất sủng” ở MU, tuy nhiên so với những đội bóng khác, Chicharito cũng là một món hàng khá chất lượng. Bằng chứng là anh cũng đã kịp có được 59 bàn thắng sau 152 lần ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ, một hiệu suất không hề tồi chút nào.

Hiện tại, Juventus, Inter Milan và Atletico là những bến đỗ khả dĩ nhất cho Chicharito. Juventus đã đánh tiếng muốn có được tiền đạo 26 tuổi từ lâu và đang nắm giữ lợi thế khi MU cũng đang muốn có được Arturo Vidal của Bà đầm già thành Turin. Tương tự Quỷ đỏ cũng đang nhắm tới Fredy Guarin của Inter và Chicharito đã được xem xét như “vật thí” trong thương vụ này.

Tuy nhiên Atletico Madrid mới là đội bóng tỏ ra mặn mà nhất với việc chiêu mộ “Hạt đậu nhỏ” khi sẵn sàng chi ra 20 triệu euro để sở hữu tiền đạo này. Manchester United đang rủng rỉnh tiền trong túi, tuy nhiên nếu muốn theo đuổi cùng lúc 2 mục tiêu Arturo Vidal và Edinson Cavani, cùng với đó là bổ sung gấp một trung vệ, MU sẽ phải tiêu tốn rất nhiều tiền. Và dĩ nhiên một khoản gỡ gạc lại từ món “hàng tồn” Chicharito cũng là một điều đáng để Ban lãnh đạo Quỷ đỏ xem xét.

Chicharito gia nhập MU năm 2009 từ Guadalajara, một CLB ở Mexico với giá 6 triệu bảng. Anh đã có màn trình diễn cực kỳ thuyết phục trong mùa giải đầu tại Old Trafford và là cầu thủ đầu tiên sau Ruud Van Nistelrooy ghi được 20 bàn thắng cho MU trong mùa giải ra mắt. Tuy nhiên sau đó sự xuất hiện của Van Persie đã khiến Chicharito mất chỗ ở MU và anh cũng không còn duy trì được khả năng săn bàn nhạy bén của mình vì phải ngồi dự bị quá nhiều.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X