Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United bất ngờ nhập cuộc tranh giành mục tiêu của Chelsea

Thứ Ba 12/04/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng với Chelsea, Man United đang được cho là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua để có được chữ ký của trung vệ đang chơi cho Roma là Kostas Manolas.

Trong thời gian gần đây, trung vệ Kostas Manolas ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của các đại gia Châu Âu mà nổi bật nhất trong đó là Chelsea. Cầu thủ người Hy Lạp đang được coi là ưu tiên hàng đầu trong danh sách mua sắm của tân HLV Antonio Conte mùa tới. Trước đó, chiến lược gia người Italia đã quan sát rất kỹ và rất muốn có được anh hồi còn dẫn dắt Juventus.

Tuy nhiên, Chelsea không phải là cái tên duy nhất ở nước Anh để mắt đến Manolas. Mới đây, một nhà báo uy tin của Italia đã khẳng định rằng Man United là đội mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi này.

Manolas choi rat hay o mua giai nay
Manolas chơi rất hay ở mùa giải này

Hiện tại, người đại diện của Manolas được cho là đang có mặt ở London để tiến hành đàm phán sơ bộ với phía Chelsea. Tuy nhiên, họ cũng sẵn sàng làm việc song song với cả đội chủ sân Old Trafford bởi hiện tại chưa có thỏa thuận nào được đưa ra.

Về phía Roma, đội bóng này muốn thu về ít nhất 25 triệu bảng nếu để Manolas ra đi. Trong khi đó, HLV Luciano Spalletti cho biết ông chưa sẵn sàng bán cậu học trò cưng bởi chưa thể tìm được phương án thay thế thích hợp.

Ở mùa giải năm nay, Manolas là một trong những trụ cột không thể thay thế ở hàng thủ Roma cả dưới thời HLV Rudi Garcia lẫn Spalletti. Phong độ cao của anh góp phần giúp Roma duy trì được vị trí thứ ba hiện tại, đồng nghĩa với một tấm vé tham dự vòng sơ loại Champions League mùa tới. Hiện đội bóng áo bã trầu đang hơn đội xếp sau Inter Milan 6 điểm. Đó cũng là con số tương tự mà họ đang bị Napoli bỏ cách phía trên.

Tường Minh
⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin tức thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X