Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United bất ngờ nhắm chiêu mộ siêu sao của Atletico

Thứ Sáu 02/09/2016 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Bleacher Report, Manchester United đang nhắm chiêu mộ tiền đạo siêu sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo.

griezmann hinh anh
Griezmann được đồn đoán sẽ chuyển đến M.U

HLV Jose Mourinho vừa có một kỳ chuyển nhượng hè khá thành công tại Man United. Tiếng tăm của chiến lược gia người Bồ giúp Quỷ đỏ chiêu mộ được rất nhiều ngôi sao sang, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba và Henrikh Mkhytarian. Những ngôi sao này đã giúp đội bóng thành Manchester tăng cường sức mạnh đáng kể. Minh chứng rõ nét nhất là Man đỏ đã giành chiến thắng cả 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải và nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu cùng hai đối thủ cạnh tranh vô địch nặng ký khác là Man City và Chelsea.

Tuy nhiên, đội hình của Man United hiện tại vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Vị trí hộ công của Rooney chưa thực sự đem lại sự tin cậy cho NHM, bất chấp việc tiền đạo mang áo số 10 đã đóng góp được 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng sau 3 trận đấu đã qua. HLV Jose Mourinho thực ra cũng đã tính đến phương án thay thế Wazza ngay từ bây giờ. Và người được nhắm đến là chân sút Antoine Griezmann, cầu thủ đang được đánh giá rất cao vào thời điểm này.

Griezmann đã có một mùa giải thành công cùng Atletico Madrid và cả đội tuyển Pháp. Anh ghi được vô số bàn thắng khi bắt đầu được HLV Diego Simeone bố trí thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. Với phong độ ghi bàn ấn tượng, cầu thủ 25 tuổi đã lọt vào top 3 Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu do UEFA bình chọn.

Trong thời gian gần đây, Griezmann cũng nhận được cảm tình từ NHM Man United khi lien tiếp dành những lời lẽ tốt đẹp cho Quỷ đỏ. Cụ thể, Grizou cho rằng sân Old Trafford là bến đỗ hoàn hảo để Pogba thực hiện những tham vọng lớn sau khi người đồng đội ở tuyển Pháp chính thức chuyển đến khoác lên mình màu áo đỏ với mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Tuy nhiên, nếu muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp, Man United sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 80 triệu euro, một mức giá đủ khiến BLĐ Quỷ đỏ lăn tăn.

Kante: M.U không thể có được tôi
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ N’Golo Kante vừa tiết lộ bất ngờ rằng anh đã từ chối Manchester United để chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, sau khi...

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X