Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United bất ngờ muốn có trung vệ của Bayern

Thứ Tư 27/05/2015 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Dante của Bayern Munich chính là cái tên mới nhất trong kế hoạch chuyển nhượng của Man United ở hè 2015.


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Dante trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Bayern Munich. Đặc biệt ở mùa giải 2012/13, phong độ rất cao của tuyển thủ người Brazil giúp “Hùm xám” lên ngôi tại Champions League. Nhưng mùa này phong độ của Dante đã sa sút trông thấy, anh không được đá chính nhiều như những mùa giải trước. Cụ thể, trung vệ sinh năm 1983 mới đá chính 21 trận tại Bundesliga, hơn nữa anh còn thường xuyên mắc sai lầm khiến đội bóng gặp những kết quả bất lợi. Trong đó phải kể tới những sai lầm nghiêm trọng ở trận thua 1-3 trước Porto tại lượt đi tứ kết Champions League trên đất Bồ Đào Nha. Vì thế, nhiều tin đồn đã xuất hiện cho rằng anh sắp rời sân Allianz Arena.
chuyen nhuong Man United muon co Dante hinh anh
Man United bất ngờ muốn có Dante
Mùa này, hàng thủ của Man United gặp rất nhiều khó khăn do chấn thương, nhất là ở vị trí trung vệ. Bởi vậy, “Tulip Thép” rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp. Trong khi Mats Hummels tuyên bố ở lại Dortmund còn thương vụ Nicolas Otamendi lại gặp khó khăn về số tiền chuyển nhượng (Valencia hét giá tới 36 triệu bảng). Điều này khiến nửa đỏ thành Manchester phải chuyển hướng sang những mục tiêu thiết thực hơn, do vậy Dante đã được đưa vào tầm ngắm. Trong danh sách chuyển nhượng của Man United ở mùa hè 2015, Dante là một trong những mục tiêu mới nhất. Trước đó, Man đỏ đã từng đánh tiếng muốn có cựu trung vệ của Borussia Monchengladbach. Nhưng ở thời điểm đó Dante đang có phong độ rất cao, bởi vậy Bayern Munich đã kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. Man United đã trở lại Champions League sau một năm vắng bóng, Quỷ đỏ cũng muốn đòi lại ngôi vương tại Premier League. Chính vì vậy, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng.

Trước đó, Bayern Munich từng khẳng định không bán Dante, nhưng phong độ kém cỏi của trung vệ người Brazil ở mùa này nhiều khả năng sẽ khiến “Hùm xám” thay đổi quyết định nếu đội bóng nào đưa ra một lời đề nghị hợp lý. Năm nay Dante đã 31 tuổi, hơn nữa anh cũng không duy trì được phong độ quá cao. Để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả người, Man United sẽ phải ra chi khoảng 15 triệu euro. Dante gia nhập Bayern từ Borussia Monchengladbach mùa hè năm 2012 và đã có 85 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Allianz Arena. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Brazil có thời hạn với Bayern Munich tới tháng 6 năm 2017.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X