Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United bất ngờ đưa Vermaelen vào tầm ngắm

Chủ Nhật 09/03/2014 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Với sự ra đi của Nemanja Vidic vào cuối mùa giải năm nay, Man United vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thêm các mục tiêu thay thế cầu thủ người Serbia. Mới đây, Quỷ đỏ vừa đưa trung vệ Thomas Vermaelan của Arsenal vào danh sách mua sắm trong mùa hè tới.

Thomas Vermaelen, Gervinho và Carl Jenkinson bị Wenger chỉ trích
Thomas Vermaelen đang trở thành mục tiêu săn đón của Man Utd

Kể từ thời điểm Nemanja Vidic tuyên bố chia tay sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay kết thúc, HLV David Moyes ngay lập tức đẩy nhanh kế hoạch tìm người thay thế lâu dài cho vị trí của trung vệ người Serbia. Đã có khá nhiều cái tên đã được vị chiến lược gia người Scotland liệt kê vào bản danh sách cần mua sắm, trong đó nổi bật như Eliaquim Mangala (Porto), Stefan Savic (Inter), Mats Hummels hay Ezequiel Garay (Benfica)... Tuy nhiên, trên thực tế, đây đều là những mục tiêu không hề dễ dàng.

Mới đây, các thông tin trên báo chí Anh đều đăng tải thông tin Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelan của Arsenal ngay  trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Thậm chí, ngay từ thời điểm này, nhà ĐKVĐ Premier League đã sẵn sàng gửi lời đề nghị đàm phán tới ban lãnh đạo đội bóng thành London cũng như người đại diện của ngôi sao 29 tuổi.

Thomas Vermaelan hiện đang là đội trưởng của Pháo thủ. Tuy nhiên, anh chỉ được tin tưởng ở những mùa giải trước. Mùa này, với sự thể hiện ấn tượng của căp đôi Laurent Koscielny và Per Mertesacker, cộng thêm chấn thương từ trước nên Vermaelan không còn nhiều cơ hội được ra sân thi đấu. Tính tới thời điểm hiện tại, tuyển thủ người Bỉ mới chỉ có vỏn vẹn 11 lần được trao cơ hội trên mọi đấu trường. Từng là một cầu thủ quan trọng tại Arsenal, chắc chắn Vermaelan đang cảm thây không hài lòng với những gì đang xảy ra với mình tại sân Emirates.

Vài ngày trước, HLV Arsene Wenger cũng bày tỏ quan điểm không muốn bán Varmaelan bởi ông thầy người Pháp rất tôn trọng cầu thủ này. Chia sẻ trước giới truyền thông, “Giáo sư” cho biết: “Tôi luôn sẵn sàng mở cửa và trao cho ấy những cơ hội thể hiện bản thân. Tất nhiên chúng tôi đều muốn Vermaelan hạnh phúc và được chơi nhiều trận đấu hơn. Tôi luôn tôn trọng về thái độ của cậu ấy, trong cả luyện tập cũng như thi đấu”.

Hiện tại hợp đồng giữa Vermaelen với Arsenal vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2015. Theo nhận định của giới chuyên môn, trung vệ 29 tuổi này đang được định giá khoảng 12 triệu bảng.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X