Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United bất ngờ để mắt “hàng thải” của Man City

Thứ Bảy 29/04/2017 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã xuất hiện thông tin Man United xem xét khả năng chiêu mộ thủ môn Joe Hart, người đang bị thất sủng tại Man City.


Kể từ khi chuyển tới M.U mùa hè năm 2011 tới nay, thủ môn David De Gea luôn là chốt chặn xuất sắc trong khung thành đội bóng này. Chỉ có điều tuyển thủ Tây Ban Nha luôn rơi vào tình trạng bị phân tâm bởi lời mời chào hấp dẫn từ phía gã khổng lồ Real Madrid và áp lực yêu cầu hồi hương của gia đình và bạn gái. Trong thời gian gần đây, còn có tin De Gea đang không có được mối quan hệ tốt với HLV Jose Mourinho.

Man United bat ngo de mat hang thai cua Man City hinh anh
Thủ môn Joe Hart phải dạt sang Torino mùa này

Và dù vẫn dành sự tôn trọng cho De Gea thì phía M.U cũng đã chuẩn bị sẵn những phương án thay thế anh. Và cái tên mới nhất lọt vào danh sách có thể chuyển nhượng của Nửa đỏ thành Manchester chính là thủ môn Joe Hart
của hàng xóm khó ưa Man City. Bị HLV Pep Guardiola hắt hủi và buộc phải sang Torino dưới dạng cho mượn trong mùa 2016/17, người gác đền 30 tuổi không phủ nhận có thể rời hẳn Man City trong hè này.

Phía Torino hay Everton cũng muốn mua đứt thủ môn Joe Hart, có điều họ không thể đáp ứng được mức lương (120.000 bảng/ tuần) và mức phí chuyển nhượng (15 triệu bảng) của anh. M.U thì khác bởi họ có nền tảng tài chính vô cùng vững mạnh và sẵn sàng “rút ruột” kình địch cùng thành phố. Với Hart, khi mà cánh cửa trở lại Man City là rất mịt mờ bởi HLV Guardiola khăng khăng giữ vững quan điểm của mình về lối chơi của đội bóng và vị trí thủ môn, chuyển sang một đội bóng lớn như M.U là giải pháp không tệ chút nào.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, M.U sẵn sàng chi ra tới 400 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để nâng cấp đội hình. Ngoài thủ môn Joe Hart, họ cũng đang để mắt một loạt ngôi sao như Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Willian (Chelsea), Tiemoue Bakayoko, Benjamin Mendy (Monaco), Andrea Belotti (Torino) và Raphael Varane (Real Madrid).

Joe Hart đã không còn muốn trở về Man City
Thậm chí nếu thông tin từ chủ tịch Torino là sự thật, thủ môn 30 tuổi còn bỏ qua luôn chuyện hồi hương về Anh gia nhập bến đỗ hấp dẫn hơn hẳn là Liverpool.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X