Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United đồng ý bán đứt Hannibal Mejbri

Thứ Ba 27/08/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đạt thỏa thuận bán đứt Hannibal Mejbri cho Burnley ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Man United bán đứt Hannibal Mejbri

Hannibal Mejbri được cho là sẽ gia nhập Burnley theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì MU đã chấp nhận bán đứt cầu thủ người Tunisia.

Hannibal Mejbri
Man United bán đứt Hannibal Mejbri

Hannibal Mejbri gia nhập lò đào tạo trẻ của Man United từ Monaco vào năm 2019 và có 13 lần ra sân cho đội một, ghi 1 bàn ở trận thua 1-3 trước Brighton mùa trước.

Khoản phí chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ được tính là lãi ròng của Man United và không phải trừ chi phí nào. Sau 5 năm ở câu lạc bộ, Hannibal được tính là cầu thủ của lò đào tạo MU. Điều này sẽ giúp ích cho Man United đối phó với Luật công bằng tài chính của Premier League.

Hannibal Mejbri đã ra sân 27 lần cho đội tuyển Tunisia. Cầu thủ này từng gây ấn tượng khi thi đấu cho Birmingham City ở mùa giải 2022/23.

Hannibal đã ra sân 10 lần dưới thời Erik ten Hag mùa trước. Tuy vậy, có thể thấy rõ rằng cầu thủ 21 tuổi không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Hà Lan.

Ở nửa sau của mùa giải năm ngoái, Hannibal cập bến Sevilla để thi đấu theo dạng cho mượn. Anh ra sân được 6 trận nhưng nhìn chung là không  có đóng góp gì đáng kể. Cũng vì vậy mà Sevilla quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt Hannibal với giá 17 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Hannibal Mejbri trở thành cầu thủ trẻ mới nhất rời Man United, sau khi Facundo Pellistri, Maxi Oyedele và Will Fish đều ra đi. Hè này, MU cũng đã chia tay hàng loạt cầu thủ như Raphael Varane, Anthony Martial, Donny van de Beek, Aaron Wan-Bissaka, Mason Greenwood, Omari Forson và Willy Kambwala.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X