Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United bán 7 cầu thủ để tiếp tục mua sắm

Thứ Tư 24/07/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã sẵn sàng bán 7 cầu thủ hè này để tiếp tục mua sắm trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Man United bán 7 cầu thủ để tiếp tục mua sắm

Man United đã chi ra 88 triệu Bảng hè này để chiêu mộ Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Và việc chi tiêu của Man United có lẽ chưa dừng lại khi những cầu thủ như Manuel Ugarte, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui vẫn đang được liên hệ chuyển đến Old Trafford.

Maguire Sancho
Man United bán 7 cầu thủ để tiếp tục mua sắm

Thương vụ Mason Greenwood chuyển đến Marseille trị giá 26 triệu Bảng đã tạo ra cú hích về ngân sách chuyển nhượng cho Man United. Nhưng theo tờ ESPN, Man United vẫn còn muốn bán thêm 7 cầu thủ nữa vào mùa hè này.

Harry Maguire, Scott McTominay, Antony và Jadon Sancho là những cầu thủ được cho phép ra đi nếu như các đội bóng đáp ứng mức giá mà phía Man United yêu cầu.

Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và Christian Eriksen đều chỉ còn 1 năm hợp đồng. Chính vì vậy, họ cũng nằm trong diện có khả năng bị thanh lý.

Jadon Sancho đã được đưa trở lại đội hình sau mâu thuẫn với HLV Ten Hag. Cầu thủ này đã được xuất phát trong trận giao hữu với Rangers cuối tuần trước. Ngôi sao người Anh cũng có tên trong danh sách tham dự tour du đấu tại Mỹ của Man United.

ESPN đưa tin Sancho đã được chào bán cho PSG. Tờ L’Equipe khẳng định đội bóng nước Pháp cũng gần đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho.

Antony đã gặp nhiều khó khăn kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè năm 2022. Dù vậy, người đại diện Junior Pedroso vẫn khẳng định cầu thủ này có mong muốn ở lại thi đấu tại Man United.

Hè này, MU đã từ chối lời đề nghị của Fulham dành cho Scott McTominay. Trong khi đó, West Ham đang cân nhắc chiêu mộ Wan-Bissaka với giá khoảng 15 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X