Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez tiếp tục gây thất vọng tại Chelsea

Thứ Năm 02/12/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được HLV Tuchel tin tưởng trao suất đá chính trong trận gặp Watford, Saul Niguez gây thất vọng và bị thay ra chỉ sau hiệp 1.

Cơ hội nào cho Saul Niguez tại Chelsea?

Trong bối cảnh cả Jorginho, Kante, Kovacic đều dính chấn thương và không thể ra sân, Saul Niguez được Thomas Tuchel tin tưởng ở trận gặp Watford. Cầu thủ người Tây Ban Nha đá cặp tiền vệ trung tâm với Loftus Cheek nơi tuyến giữa của Chelsea.

Vậy nhưng tất cả những gì Saul Niguez làm được chỉ là nỗi thất vọng. Trong 45 phút có mặt trên sân, số 17 thường xuyên mất bóng khiến Chelsea đối mặt với những tình huống tấn công của đối thủ.

Chưa dừng lại ở đó, anh cũng không hoàn thành nhiệm vụ cầm nhịp trận đấu. Những pha xử lý của Saul Niguez thường xuyên chậm nhịp và không mang tới đột biến.

Saul Niguez
Saul Niguez tiếp tục gây thất vọng tại Chelsea.

Trong bối cảnh ấy, HLV Tuchel buộc phải rút anh ra khỏi sân sau hiệp 1. Nhà cầm quân người Đức chấp nhận để Trevoh Chalobah đá trái sở trường trong bối cảnh Saul Niguez gây ra không ít thất vọng.

Đây là lần thứ hai Saul Niguez đá chính ở Premier League từ đầu mùa sau khi gia nhập Chelsea. Lần đầu tiên, anh cũng bị thay ra sau 45 phút vì màn trình diễn thất vọng.

Sau trận đấu, Saul Niguez vẫn được HLV Tuchel tin tưởng: "Nhịp độ thi đấu ở Premier League rất khác so với Tây Ban Nha. Ai cũng đều cần thời gian thích nghi. So với lúc mới đến đây, giờ cậu ấy đã mạnh mẽ hơn, tự tin hơn. Cậu ấy rất mạnh trong việc dứt điểm và nguy hiểm trong vòng cấm." 

Dù vậy, trong bối cảnh chẳng thể tận dụng cơ hội được ra sân hiếm hoi, không dễ để Saul Niguez cạnh tranh vị trí nơi tuyến giữa Chelsea. Giờ đây, ở vị trí tiền vệ trung tâm tại The Blues, anh chỉ là sự lựa chọn xếp sau Jorginho, Kante, Kovacic và cả Loftus Cheek.

Những điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước WatfordNhững điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước Watford
Trận đấu Watford vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Thomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul NiguezThomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul Niguez
HLV Thomas Tuchel khẳng định ở thời điểm lịch thi đấu dày đặc như hiện tại mọi cầu thủ của Chelsea đều có cơ hội thể hiện khả năng của mình.
HLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểmHLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểm
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea giành chiến thắng đầy may mắn trước Watford trong khuôn khổ vòng 14 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X