Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một màn trình diễn siêu thảm họa của Antony

Chủ Nhật 31/12/2023 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 1-2 của MU trước Nottingham đánh dấu thêm một trận đấu đáng thất vọng nữa của Antony cho MU ở mùa giải năm nay.

Màn trình diễn thảm họa của Antony trước Nottingham

Bất chấp phong độ không cao, Antony vẫn được bố trí đá chính ở trận gặp Nottingham trong bối cảnh HLV Ten Hag không có nhiều lựa chọn cho hàng công MU vì nhiều lý do. Và rồi chân sút người Brazil lại có thêm một trận đấu đáng thất vọng.

Trong suốt quãng thời gian có mặt trên sân, tất cả những dấu ấn Antony để lại chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Số 21 chỉ có duy nhất 1 tình huống qua người thành công. 

Chưa dừng lại ở đó, Antony khiến các CĐV MU phát chán với những tình huống xử lý màu mè thiếu hiệu quả như thường lệ. Và rồi anh để đối phương cướp bóng tới 12 lần. 

Thêm một màn trình diễn siêu thảm họa của Antony 1
Antony tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng.

Antony không có cú dứt điểm hay đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội nào. Cầu thủ sinh năm 2000 cũng chẳng thể hỗ trợ nhiều cho mặt trận phòng ngự.

Ngày thi đấu tồi tệ của Antony khép lại ở phút 54. HLV Ten Hag đã buộc phải rút anh ra khỏi sân và thay thế bằng Amad Traore.

Antony đang chạm đáy phong độ. Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ người Brazil đã ra sân 21 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh chưa có nổi bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào.

Thua Nottingham 1-2, MU đánh dấu trận thua thứ 4 trong 7 trận gần nhất ở Premier League. Mùa này, họ đã có tới 9 lần bại trận. Mọi chuyện vẫn đang rất khó khăn với thầy trò HLV Ten Hag trong nỗ lực đua top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X