Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Màn trình diễn của Salah sẽ thu hút Barca và các ông lớn!”

Thứ Năm 17/09/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes không có gì ngạc nhiên nếu Mohamed Salah nhận được sự quan tâm từ Barcelona.

Huyền thoại của Liverpool dự đoán nhiều lời đề nghị sẽ được gửi tới cho tuyển thủ Ai Cập nhờ phong độ ổn định của mình.

Salah vẫn tỏa sáng

Mohamed Salah luôn chơi rất hay ở Liverpool trong 3 mùa qua. Tiền đạo 28 tuổi là trụ cột của The Kop chinh phục từ Champions League tới Premier League trong thời gian đó. Về cá nhân, Salah đã có 2 Chiếc giày vàng, giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA và nhiều sự tôn vinh khác.

Màn trình diễn của Mohamed Salah sẽ thu hút Barca và ông lớn! hình ảnh
Salah lập hat-trick trước Leeds

Cựu thành viên AS Roma cũng mở đầu chiến dịch 2020-21 đầy ấn tượng. Ở trận thắng 4-3 trước Leeds, Salah đã lập hat-trick ngoạn mục bao gồm bàn ấn định tỷ số phút 88. Chính những nỗ lực như vậy đang làm dấy lên những tin đồn về tương lai tuyển thủ Ai Cập.

Barnes đánh giá cao

Barcelona được cho là rất quan tâm đến Salah. Nhưng Barnes tin rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha không phải là duy nhất và không ngạc nhiên nếu hậu bối có nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ.

Một trong những cầu thủ vĩ đại trong lịch sử Liverpool nói với BonusCodeBets: “Nào ai biết được các cầu thủ suy nghĩ ra sao về khả năng ra đi? Với những cầu thủ lớn và CLB lớn luôn có rất nhiều đồn đoán.”

Màn trình diễn của Salah sẽ thu hút Barca và các ông lớn! hình ảnh 2
Barnes đánh giá rất cao Salah

“Bạn có thể hiểu tại sao mối liên hệ giữa Salah và Barcelona đang tồn tại. Những cầu thủ trong bóng đá hiện đại cần đến những CLB lớn. Tôi muốn thấy Salah ở lại nhưng dĩ nhiên, cậu ấy là một phần của bóng đá hiện đại.”

“Tôi không biết khả năng cậu ấy ra đi là bao nhiêu. Nhưng nếu cậu ấy tiếp tục thể hiện những gì đã làm cho Liverpool, sẽ có thêm nhiều CLB quan tâm đến mình và sẽ nhận được nhiều lời đề nghị hơn.”

“Điều đó sẽ tạo ra một tình huống khó xử, bởi tôi muốn thấy cậu ấy ở lại.”

Bất chấp tất cả những gì Salah đã đạt được tại Liverpool bao gồm 97 bàn sau 154 lần ra sân và phá vỡ một số kỷ lục, đã có những đánh giá tiêu cực cho Salah. Barnes không nằm trong số đó thông qua nhận xét:

“Mọi người đều yêu Salah. Cậu ấy có lẽ là tiền đạo được yêu thích nhất ở CLB. Tôi cũng yêu Roberto Firmino và có thể mọi người thích Sadio Mane. Nhưng Salah là số 1 với hầu hết mọi người. Cậu ấy không hề bị đánh giá cao quá mức.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X