Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barkley không ngạc nhiên với sự tỏa sáng của sao trẻ Chelsea trước Liverpool

Thứ Tư 04/03/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley không ngạc nhiên khi thấy Billy Gilmour chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Liverpool ở vòng 5 FA Cup.

Tiền vệ trẻ người Scotland đã thi đấu chững chạc trong lần hiếm hoi đá chính cho đội 1 The Blues.

Gilmour chơi ấn tượng

Trong lần thứ 3 đá chính và lần thứ 5 ra sân cho Chelsea mùa này, Billy Gilmour đã gây ấn tượng. Cầu thủ 18 tuổi được HLV Frank Lampard cho chơi toàn bộ 90 phút khi đội bóng thành London vượt qua Liverpool 2-0 ở vòng 5 FA Cup.

Barkley không ngạc nhiên với sự tỏa sáng của Billy Gilmour hình ảnh
Gilmour chơi ấn tượng trước Liverpool ở FA Cup

2 bàn thắng của Willian và Barkley đã giúp Chelsea vào tứ kết giải đấu. Sau trận, Gilmour đã được tiền bối Alan Shearer hết lời khen ngợi trên kênh truyền hình BBC.

Barkley không ngạc nhiên


Gilmour tiếp tục cho thấy tiềm năng lớn ở một trận cầu đỉnh cao. Tuy nhiên, đàn anh Barkley lại không ngạc nhiên với điều đó khi đã chứng kiến sao trẻ người Scotland thể hiện trên sân tập.

Barkley không ngạc nhiên với sự tỏa sáng của sao trẻ Chelsea trước Liverpool hình ảnh 2
Gilmour và Barkley trong trận thắng Liverpool

Barkley nói với BBC: “Gilmour thật xuất sắc ngày hôm nay nhưng điều đó không làm tôi ngạc nhiên bởi cậu ấy vốn đã rất hay khi luyện tập mỗi ngày. Tôi đã làm việc cùng cậu ấy từ mùa giải trước và thấy được tài năng trong các buổi tập.”

“Mùa này, Gilmour đã tạo được ấn tượng tốt trong các cơ hội ra sân. Hôm nay là một màn trình diễn đỉnh cao. Có thể nó sẽ còn được tiếp tục.”

Gilmour từng được đào tạo ở Rangers trước khi gia nhập Chelsea vào năm 2017, nơi anh chủ yếu chơi cho đội trẻ. Mùa này, anh có 11 trận cho U23 The Blues, ghi 2 bàn và 4 kiến tạo để thuyết phục Lampard đôn lên đội 1.

Xem lại video Chelsea 2-0 Liverpool:

video



Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X