Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Màn so sánh thú vị của Jose Mourinho trước trận đấu với Liverpool

Thứ Ba 15/12/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã có câu trả lời đầy thú vị về tình hình chấn thương của Liverpool và Tottenham trước cuộc chạm trán vào giữa tuần.

 Trận cầu tâm điểm của vòng 13 Premier League diễn ra vào giữa tuần này chính là cuộc đối đầu trên sân Anfield giữa Liverpool và Tottenham Hotspur. Đây là màn chạm trán giữa hai đội đang dẫn đầu trên BXH cũng như hai chiến lược gia cá tính nhất của giải Ngoại Hạng Anh là Jurgen Klopp và Jose Mourinho

Trong buổi họp báo trước khi trận đấu diễn ra, “Người đặc biệt” Jose Mourinho đã có những so sánh rất thú vị về tình hình lực lượng của hai đội.

“Theo tôi, Alisson không chấn thương”, Mourinho nói, “Arnold không hề chấn thương. Fabinho, Robertson, Henderson, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane cũng không chấn thương. Tôi cũng tin rằng Matip sẽ ra sân. Van Dijk thì rõ ràng đang gặp chấn thương và anh ấy chắc chắn là một mất mát lớn của Liverpool. 

Jose Mourinho
Tottenham của Jose Mourinho sẽ tới làm khách trên sân của Liverpool ỏ vòng 13 Premier League

Thế nhưng, hãy đưa cho tôi danh sách chấn thương của Liverpool, so sánh nói với đội hình mạnh nhất của họ và tôi sẽ cho các anh xem danh sách chấn thương của Tottenham. Tôi đang có 2 cầu thủ 16 tuổi, 2 cầu thủ 21 tuổi và 3 cầu thủ 23 tuổi gặp chấn thương. Chúng tôi có Lamela không thể thi đấu và 10 cầu thủ khác nữa. Nhưng Alderweireld, Dier, Reguilon, Kane hay Son Heung-min đều khỏe mạnh. Vì vậy, chấn thương là điều bình thường mà mọi CLB đều phải đối mặt”.

Có thể nói, Liverpool và Tottenham đang là hai đối thủ nặng ký nhất trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Bước vào cuộc đối đầu này, Tottenham của Jose Mourinho đang là đội gặp bất lợi về thành tích đối đầu khi họ không thể thắng Liverpool trong 5 lần gặp gỡ gần nhất ở Premier League. Dẫu vậy, tình hình nhân sự và phong độ của Tottenham lại đang có phần nhỉnh hơn so với Liverpool.

Hơn nữa, trong tay Mourinho còn đang sở hữu Harry Kane và Son Heung-min – cặp tiền đạo ăn ý nhất của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại. Vì thế, Gà Trống hoàn toàn có quyền tin vào một chiến thắng trong chuyến hành quân sắp tới đến sân Anfield.

Thế Trung

Messi đang ngày một cách xa Barcelona
Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định rằng đại diện của Lionel Messi đã bắt đầu những cuộc đàm phán để đưa anh rời khỏi Barcelona.
Rio Ferdinand: Các cầu thủ MU không nên thân thiết với Man City
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho biết anh cảm thấy khó hiểu về thái độ thân thiết giữa các cầu thủ MU và Man City.
Mikel Arteta: Hãy cứ đổ hết mọi trách nhiệm vào tôi
HLV Mikel Arteta cho biết ông sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm sau chuỗi trận đáng thất vọng của Arsenal trong thời gian vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X