Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Màn ra mắt thảm họa sẽ không đánh gục Moises Caicedo

Thứ Tư 23/08/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink tin rằng tân binh Moises Caicedo sẽ trở lại mạnh mẽ sau màn ra mắt thảm họa trước West Ham.

Moises Caicedo là một trong những tân binh được Chelsea đưa về ở Hè 2023, The Blues phải chi tới 115 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi. Mùa giải vừa qua anh chơi nổi bật trong màu áo Brighton, cầu thủ này được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Caicedo vừa có màn ra mắt thảm họa. Anh là người phạm lỗi với Lucas Paqueta trong vòng cấm, tạo cơ hội cho chính cầu thủ người Brazil ghi bàn trên chấm 11m, ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà. Sau màn ra mắt bằng một sai lầm đáng trách, cầu thủ người Ecuador đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. 

Moises Caicedo trong mau ao Chelsea

Moises Caicedo trong màu áo Chelsea

Tuy nhiên, cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink tin rằng tân binh Moises Caicedo sẽ trở lại mạnh mẽ sau màn ra mắt thảm họa trước West Ham. Ông nói: "Moises Caicedo là một cầu thủ thú vị và chúng ta hãy quên hết đi những con số về tài chính liên quan đến cậu ấy. Liệu cậu ấy có thể giúp Chelsea trở nên tốt hơn hay không ư? Tôi tin Moises Caicedo sẽ làm được điều đó".

“Đúng là cậu ấy đã chơi không thực sự tốt trước West Ham, nhưng không thể đánh giá một cầu thủ thông qua một vài trận đấu. Cậu ấy còn trẻ và tôi tin rằng cậu ấy sẽ vượt qua những áp lực, những sai lầm sẽ không đánh gục Caicedo. Cậu ấy chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X