Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Màn ra măt thảm họa của Chris Smalling

Thứ Hai 16/09/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chris Smalling đã có màn ra mắt thảm họa trong màu áo Al-Fayha, anh vừa đá phản lưới nhà vừa phải nhận thẻ đỏ khiến đội nhà thua 0-5 trước Al-Raed. 

Chris Smalling đã gia nhập đội bóng Saudi Arabia, Al-Fayha vào mùa hè này, anh đã ký hợp đồng có thời hạn hai năm với câu lạc bộ đang chơi tại Saudi Pro League này sau khi kết thúc hợp đồng 5 năm tại Ý với Roma.

Bước vào trận đấu đầu tiên cho câu lạc bộ với kỳ vọng lớn lao, Smalling đã có một màn trình diễn tệ hại trước Al-Raed. Chỉ 6 phút sau khi trận đấu bắt đầu, cầu thủ 34 tuổi này đã cố gắng phá bóng từ đường tạt bóng thấp vào vòng cấm nhưng đã phá hỏng một cách khủng khiếp.

Man ra mat tham hoa cua Chris Smalling

Màn ra măt thảm họa của Chris Smalling trong màu áo Al-Fayha

 

Thay vì đẩy bóng ra ngoài một cách an toàn để đá phạt góc, anh lại đưa bóng bay vào lưới nhà. Al-Fayha đã để thủng lưới thêm hai bàn nữa trước khi nghỉ giải lao và cần một hiệp hai bùng nổ để xoay chuyển tình thế. Nhưng cơ hội để họ làm được điều đó đã tan thành mây khói khi Smalling nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 55, khiến đội bóng chỉ còn chơi với mười người và gần như không thể lội ngược dòng.

Nhà vô địch Premier League hai lần đã được so sánh với cựu hậu vệ của Leeds và Middlesbrough , Jonathan Woodgate, người đã có màn ra mắt thảm họa tương tự khi mới gia nhập Real Madrid. Trở lại năm 2005, Woodgate đã chính thức chuyển đến Los Blancos và có trận ra mắt đầu tiên trong trận đấu với Athletic Bilbao.

Woodgate cũng ghi một bàn phản lưới nhà cũng như nhận hai thẻ vàng và phải rời sân. Tuy nhiên, các đồng đội của anh tại Real Madrid đã cứu anh thoát khỏi tình thế khó khăn bằng cách lật ngược thế cờ và giành chiến thắng 3-1, điều mà các đồng đội của Smalling tại Al-Fayha không thể làm được. Theo đó Al-Fayha đã nhận thêm 2 bàn thua và thua chung cuộc 0-5. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X