Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mãn nguyện với cặp tân binh trẻ, Solskjaer vẫn đòi mua thêm về MU

Thứ Bảy 06/07/2019 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV người Na Uy về tình hình chuyển nhượng mùa hè này ở Old Trafford, bao gồm những lời có cánh dành cho hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka và tiền vệ cánh Daniel James.

Solsa khẳng định MU đã có hai nhân tố bí ẩn

Sau thêm một mùa giải bết bát thất bại cũng như để mở màn triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United nghiêm túc bắt tay vào công cuộc tái thiết và cải tổ lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

HLV Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng MU hè 2019 hình ảnh
MU chiêu mộ hai tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka trong mùa hè 2019

Những bước đi thiết thực đầu tiên gọi tên hai tân binh trẻ đồng 21 tuổi Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Một là tiền vệ cánh người Xứ Wales chiêu mộ từ Swansea City với giá 17 triệu bảng; một là hậu vệ phải người Anh chiêu mộ từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng.

Solsa không thể không hài lòng sau khi đã có được sự phục vụ của hai bản hợp đồng sáng giá này. Những phát biểu có cánh khen ngợi hết lời cặp đôi James và Wan-Bissaka của nhà cầm quân người Na Uy: “Chúng tôi tìm kiếm những cầu thủ tài năng và nhiệt huyết và đó có cả hai.”

“Danny cũng như Aaron đều là những nhân tố bí ẩn trẻ trung và chỉ mới khởi đầu sự nghiệp xán lạn của mình. Họ đều xuất sắc tuyệt vời ở vị trí của mình, nhưng trên hết là thái độ chăm chỉ và chuyên nghiệp, tinh thần cầu thị và không ngừng học hỏi, cống hiến. Họ tự tin khát khao thể hiện giá trị của mình ở Old Trafford và tôi tin họ có thể làm được để xứng đáng với màu áo Quỷ Đỏ.”

MU chuẩn bị đáp máy bay đến Australia để chuẩn bị cho tour du dấu hè ở Châu Âu và Daniel James sẽ có cơ hội ra mắt đội bóng mới. Trong khi đó, Aaron Wan-Bissaka được cho phép tiếp tục nghỉ ngơi sau giai đoạn chiến đấu cùng đội tuyển U21 Anh ở giải trẻ Châu Âu hồi tháng trước.

Quỷ Đỏ vẫn sẽ chưa dừng lại

Đó là lời tuyên bố ngầm của Ole Gunnar Solskjaer trong cùng buổi họp báo về kế hoạch shopping. Rõ ràng, chỉ Daniel James hay Aaron Wan-Bissaka không thôi là không đủ giúp Manchester United tìm lại ánh hào quang năm xưa.

HLV Solskjaer noi ve ke hoach cua MU o He 2019
HLV Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng MU hè 2019

“Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” chia sẻ: “Chúng tôi không ngừng củng cố lực lượng để cải thiện đội hình, phát triển và làm mới bản thân để cạnh tranh cho các danh hiệu vô địch. Tôi đã có hai bản hợp đồng mà mình muốn và với sự đồng lòng ủng hộ của nhà Glazer cũng như phó chủ tịch Ed Woodward, tôi tự tin hướng tới hoàn tất nhiều thương vụ thành công nữa.”

“Man United đang theo đuổi mọi kế hoạch và dự án, bao gồm cả ngắn hạn lẫn dài hạn cho tương lai không chỉ ba năm trước mắt. Chúng tôi vẫn đang rất tự tin bình tĩnh và làm tốt công việc của mình trên thị trường chuyển nhượng, từ thăm dò, phân tích đến đàm phán và tuyển dụng.”

Thời điểm hiện tại ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Quỷ Đỏ vẫn còn đang nhắm tới ít nhất ba cái tên được đề cập thường xuyên, bao gồm trung vệ Harry Maguire của Leicester City cũng như các tiền vệ trung tâm Bruno Fernandes của Sporting Lisbon và Sean Longstaff của Newcastle.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X