Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City xúc tiến gia hạn hợp đồng với Erling Haaland

Thứ Sáu 06/10/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng với Erling Haaland để trói chân tiền đạo ngôi sao này.

Haaland vẫn còn 4 năm hợp đồng với Man City. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester muốn trói chân Haaland thêm ít nhất 1 mùa giải sau màn trình diễn ấn tượng mùa trước.

Erling Haaland lap them ky luc
Man City xúc tiến gia hạn hợp đồng với Erling Haaland

Man City sẵn sàng đưa ra mức lương 400,000 Bảng/tuần cho Haaland, chưa kể thưởng. Việc đàm phán hợp đồng đang diễn ra rất tốt. Đây sẽ là một tin không vui với những đội bóng tính toán theo đuổi Haaland trong tương lai gần.

Real Madrid đã có mong muốn chiêu mộ Erling Haaland tới Bernabeu. Los Blancos đã thất bại khi theo đuổi Haaland năm ngoái. Tiền đạo người Na Uy lựa chọn gia nhập Man City với mức giá 51 triệu Bảng.

Sau đó, Haaland khiến bóng đá Anh chấn động bằng việc ghi 52 bàn thắng trên mọi đấu trường. Nhờ thế, Man City đã làm nên lịch sử với cú ăn ba vĩ đại. Cũng vì những thành công trên sân cỏ nên Man City mong muốn thưởng cho những trụ cột quan trọng của đội.

Ở mùa giải năm nay, Haaland không còn giữ được phong độ ghi bàn đều đặn. Julian Alvarez mới là cái tên đang giải cứu Man City thường xuyên hơn trong những trận đấu. Tuy thế, tiền đạo người Na Uy cũng đã đóng góp 8 bàn và 2 kiến tạo trong 11 trận ra sân. Ở Premier League, Haaland ghi được 8 bàn trong 7 trận đấu.

Haaland đang trải qua chuỗi 2 trận tịt ngòi trước Wolves và RB Leipzig. Dù vậy, siêu sao người Na Uy có thể tìm lại cảm giác ghi bàn ở trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X