Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City xúc tiến đàm phàn "bí mật" với Jose Mourinho !

Thứ Sáu 10/02/2012 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của kênh bình luận bóng đá Punto Pelota (Tây Ban Nha), có vẻ như ngày Jose Mourinho chia tay Real Madrid không còn xa nữa ...

Một thông tin rất đáng tin cậy được rò rỉ từ những người trong cuộc, một nhân vật đại diện cho Jose Mourinho đã có buổi tiếp xúc và đàm phán với phái viên của tỷ phú người Ả-rập Sheik Mansour. Không chỉ có thế, một vài thông tin khác còn xác minh độ chân thực của thông tin trên khi cho biết nhiều lần nhìn thấy siêu cò "Jorge Mendes" - người đại diện hợp pháp của "Người đặc biệt" thường xuyên lảng vảng tại thành phố Manchester.

Jose Mourinho bắt đầu tiếp xúc với Man City

Được biết, trong quá khứ, Sheik Mansour từng ngỏ lời mời Jose Mourinho ngồi lên chiếc ghế nóng của Man City. Mùa Hè năm 2010, sau khi "Mr Special" giúp Inter Milan giành cú ăn ba vĩ đại và tuyên bố ra đi, ông chủ của Man City hết nước hết cái thuyết phục Mourinho về sân Etihad với mức lương đến 12 triệu euro/ năm. Tuy nhiên, khi đó cựu HLV trưởng của Chelsea lại lựa chọn Real Madrid làm bến đỗ tiếp theo.

Hiện tại, Jose Mourinho không ít lần bày tỏ nối nhớ không khí bóng đá của Premier League và khao khát trở lại Anh để tiếp tục nghiệp cầm quân. Mặc dù luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ chủ tịch Florentino Perez, nhưng sức ép của giới truyền thông cùng với những bất đồng xung quanh vấn đề chuyên môn với cá học trò khiến vị chiến lược gia người Bồ ngày càng cảm thấy ngột ngạt và muốn ra đi.

Trên thực tế, trong điều khoản ký kết hợp đồng giữa Mourinho và ban lãnh đạo Real Madrid có chi tiết cho phép nhà cầm quân người Bồ này thoải mái đàm phán với bất kỳ đội bóng nào kể từ mùa giải thứ 2 dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu. Nếu Jose ra đi, Real không giữ, miễn họ phải nhận được 20 triệu euro tiền đền bù hợp đồng.

20 triệu euro là số tiền không lớn, nếu không muốn nói "quá nhỏ bé" só với gần một tỷ bảng mà Sheik Mansour rót vào Man City. Hiện tại, Roberto Mancini dù vẫn đang dẫn dắt Citizens hướng đến chức vô địch Premier League đầu tiên sau hơn 40 năm Tuy nhiên việc đội chủ sân Etihad bị loại khỏi Champions League, FA Cup và Carling Cup chắc chắn khiến ông chủ người Ả-rập không lấy gì làm vui vẻ cho được. Vì thế, với động thái này của cả Man City và Mourinho, giới quan sát nhận định rất có thể Mancio sẽ bị trảm cuối mùa giải này (nhường chỗ cho Mourinho - PV).

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X