Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City xác nhận mất sao khủng dài hạn

Thứ Sáu 29/09/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những lời lo lắng của HLV Pep Guardiola, mới đây CLB Man City đã xác nhận chấn thương của hậu vệ Benjamin Mendy.


Ngày hôm qua, các cầu thủ Man City đã giữ lại 3 điểm trên sân nhà, trong lượt trận thứ hai tại Champions League. Tuy nhiên thầy trò Pep Guardiola không thể vui vì chấn thương của trụ cột. Theo đó, tân binh, hậu vệ đắt giá nhất thế giới Benjamin Mendy đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng vào cuối tuần trước, khiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.
 
Cụ thể, trong trận thắng Crystal Palace 5-0 vào thứ Bảy tuần trước, tân binh 52 triệu bảng của Man xanh chỉ thi đấu vỏn vẹn 30 phút, trước khi tập tễnh rời sân. Mới đây, trang web chính thức của Man City xác nhận: “Benjamin Mendy đã gặp phải một chấn thương dây chằng chữ thập bên đầu gối phải. Sau những buổi kiểm tra ban đầu ở Manchester, Benjamin đã tới Barcelona để gặp bác sĩ chuyên khoa và sẽ sớm có kết luận về mức độ thương tích. Ngày mai, Benjamin sẽ được phẫu thuật tại Barcelona, và tất cả mọi người ở CLB đều hy vọng anh ấy sẽ bình phục nhanh chóng.”

Mendy
Mendy dính chấn thương trong trận thắng Palace

Đây là một thông tin cực kỳ tồi tệ của Man City, bởi Pep Guardiola đã tốn rất nhiều công sức để thuyết phục hậu vệ người Pháp đầu quân vào mùa hè vừa rồi. Cựu sao Monaco đã có một mùa giải tuyệt vời và xứng đáng nằm trong top 3 hậu vệ trái hay nhất thế giới. Nhưng với chấn thương nghiêm trọng này, Benjamin Mendy nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay (cụ thể là 9 tháng). Thậm chí, trong trường hợp quay trở lại sân cỏ, chiếc đầu gối của anh cũng không thể trở lại như xưa.
 
Chia sẻ về chấn thương của mình, cầu thủ này mới đây đã đăng tải dòng trạng thái trên Twitter: “Mọi người, đó là một tin rất xấu. Tôi sẽ gia nhập ‘Chấn thương FC’ với một bản hợp đồng cho mượn kéo dài vài tháng vì ACL (dây chằng chéo trước) bị đứt, nhưng sẽ quay trở lại và mạnh mẽ hơn. Cảm ơn tất cả những lời động viên và những tin nhắn ấm lòng của mọi người.”
 
Vào cuối tuần này, Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì phải đến làm khách tại Stamford Bridge của Chelsea. Bên cạnh thông tin đáng buồn về Benjamin Mendy, mới đây tiền đạo Sergio Aguero còn bị gãy xương sườn vì tai nạn xe hơi, nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu 1-2 tháng.

Sốc: Sergio Aguero gặp tai nạn giao thông, gãy xương sườn
Tiền đạo người Argentina “gặp hạn” trên đường đi xem ca nhạc ở Hà Lan và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu mất hai tháng.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X