Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City xác nhận chia tay ngôi sao đầu tiên hè 2017

Chủ Nhật 14/05/2017 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City vừa chính thức xác nhận rằng hậu vệ cánh Pablo Zabaleta sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng và ra đi vào cuối mùa giải năm nay.
Pablo Zabaleta pha vo the be tac cho Man City
Man City sẽ chia tay công thần Zabaleta vào cuối mùa giải này

Hậu vệ Zabaleta và Man City đã không tìm được tiếng nói chung trong việc đàm phán hợp đồng và cầu thủ người Argentina sẽ chia tay sân Etihad vào cuối mùa giải năm nay.

Lão tướng 32 tuổi cập bến Man City từ Espanyol vào năm 2008, chỉ một ngày trước khi tập đoàn Abu Dhabi tiếp quản đội bóng. Ngôi sao tới từ Nam Mỹ là một trong những cầu thủ thi đấu thành công nhất của The Citizens ở giai đoạn này và giúp đội bóng đạt được những cột mốc lịch sử ấn tượng. Tổng cộng, trong quãng thời gian khoác áo Man City, Zabaleta đã giành được tổng cộng 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 2 League Cup.

Chia sẻ trên trang chủ, CLB Man City chính thức đưa ra thông báo như sau: “Pablo Zabaleta sẽ rời Man City vào cuối mùa giải, khép lại quãng thời gian 9 năm gắn bó với màu áo xanh. Tuyển thủ Argentina sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè và mới thông báo với CLB rằng anh ấy sẽ ra đi tìm kiếm những thử thách mới. Các CĐV sẽ có cơ hội bày tỏ tình cảm với một trong những cầu thủ trung thành và yêu quý đội bóng nhất trong trận đấu với West Brom sắp tới. Đó sẽ là trận đấu cuối cùng của Zabaleta trên sân Etihad.

“Mặc dù có nhiều cầu thủ đội một cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè nhưng mới chỉ có trường hợp của Zabaleta là xác định được tương lai. Zabaleta là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của đội bóng trong thời gian gần đây. Anh ấy luôn được biết đến khi luôn ra sân với niềm đam mê cùng nhiệt huyết cháy bóng và luôn sẵn sàng cống hiến hết sức lực có thể để mang về thành công cho đội bóng”.

Sau khi rời khỏi Man City, điểm đến tiếp theo của Zabaleta có thể sẽ là West Ham. Cầu thủ người Argentina là 1 trong 7 cầu thủ của Man City hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Những cái tên còn lại là Caballero, Clichy, Sagna, Adarabioyo, Toure và Navas. Hiện tại, Navas và Adarabioyo đã được đề nghị hợp đồng mới. Trong khi đó, những trường hợp còn lại rất có thể cũng sẽ phải chia tay sân Etihad vào mùa hè.
Man City thắng thót tim, Pep Guardiola ngợi khen… trọng tài
HLV người Tây Ban Nha nhận thấy sự dũng cảm trong quyết định từ chối công nhận bàn thắng từ quả đá penalty sai luật của Riyad Mahrez trong chiến thắng 2-1...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X