Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Man City xác định người thay thế Erling Haaland

Chủ Nhật 27/10/2024 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Man City đã tìm được người có thể thay thế Erling Haaland, cái tên này từng được Arsenal theo đuổi trong quá khứ. 

Erling Haaland một lần nữa cho thấy sức mạnh hủy diệt của mình trong mùa giải này với 14 bàn thắng sau 13 trận trên mọi đấu trường. Anh đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa vào bộ sưu tập của mình - bàn đầu tiên là một pha nhào lộn ngoạn mục khi Man City giành chiến thắng 5-0 trước Sparta Prague.

Cầu thủ người Na Uy cũng ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Southampton ở trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, có tin đồn rằng Haaland đang cân nhắc về tương lai của mình vào năm 2026, với khả năng chuyển đến Real Madrid nhờ điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 125 triệu bảng Anh.

Man City nham Viktor Gyokeres thay Erling Haaland.

Man City nhắm Viktor Gyokeres thay Erling Haaland.

Giám đốc bộ phận chuyển nhượng của Man City đã không lãng phí thời gian để vạch ra kế hoạch thay thế cầu thủ người Na Uy, và họ nhắm Viktor Gyokeres. Cầu thủ 26 tuổi này trước đây từng được Arsenal để mắt tới, đang theo kịp Haaland ở mùa giải này với 13 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 13 trận cho Sporting Lisbon.

Anh gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha vào mùa hè năm 2023 sau một chiến dịch xuất sắc với Coventry khi ghi được 22 bàn thắng và có 12 pha kiến tạo sau 50 trận. Mùa giải đầu tiên của cầu thủ người Thụy Điển tại Bồ Đào Nha anh ghi được 43 bàn thắng và có thêm 15 pha kiến tạo trong 50 trận - nhiều hơn 38 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 45 trận của Haaland.

Theo Sky Sports, nhà đương kim vô địch Premier League đã liên hệ với đại diện của Gyokeres để bàn về việc đến Etihad. Một động lực đáng kể cho thỏa thuận này là sự xuất hiện của giám đốc bóng đá Hugo Viana, người sẽ đến từ Sporting vào cuối mùa giải để thay thế Txiki Begiristain sau 12 năm đảm nhiệm công việc này.

Điều này dẫn đến suy đoán về việc huấn luyện viên Ruben Amorim của Sporting cũng sẽ rời Lisbon để đến Manchester, khi Pep Guardiola sắp hết hợp đồng với sân Etihad.   

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X