Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City - Wolves: "Kẻ hủy diệt" chưa dừng lại

Thứ Bảy 29/10/2011 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Làm thế nào để ngăn chặn sức tấn công như vũ bão của Man City ở thời điểm này? Câu hỏi ấy dành cho những đội lớn, chứ Wolves chẳng nên quan tâm làm gì. Giữa tuần qua, dù chỉ tung ra đội hình hai, Man City vẫn đè bẹp Wolves tới 5-2 ngay tại Molineaux. Tái ngộ đại gia này ở Etihad, đội bóng của Mick McCathy có lẽ "không chịu nổi nhiệt".

Man City đúng là đang vô đối ở Premier League, từ phong độ đỉnh cao cho đến chất lượng đội hình. Chẳng ai thèm quan tâm đến chuyện Tevez hờn dỗi và những kiện tụng xung quanh vụ lùm xùm bởi đơn giản vắng Anh, Man City vẫn chơi cực tốt, thậm chí còn nguy hiểm hơn bao giờ hết. Sức mạnh ấy có thể chưa được thể hiện ở châu Âu, nhưng tại đấu trường nội địa thì đã được kiểm chứng, thông qua những chiến thắng hủy diệt trước Blackburn (4-0), Villa (4-1), và đặc biệt là M.U (6-1).
 

Wolves không đủ sức cản bước Man City
  

Wolves là nạn nhân mới nhất của "kẻ hủy diệt" đến từ Manchester khi thảm bại 2-5 ở vòng 4 cúp Carling. Tái ngộ đội bóng này chỉ sau chưa đầy ba ngày, lại phải hành quân đến sân Etihad, nơi Man City chưa hề đánh mất một điểm nào kể từ đầu mùa, số phận của "những chú sói" coi như đã được định đoạt. Tránh một trận thua đậm đà đã có thể coi là một thành công, chứ đừng mơ đến kiếm điểm. Hồi giữa tuần, vì chẳng máu me gì với Cúp Carling, nên Man City mới cử đội hình hai (nhưng cũng khối "hàng xịn") tới Molineaux. Còn bây giờ, một chiến thắng với tỷ số càng cao càng tốt là mục tiêu mà Man City đang hướng tới, vì nó sẽ tạo lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch. Các trụ cột sẽ trở lại và khung thành của Hennessy hứa hẹn sẽ trải qua 90 phút bị nã pháo không thương tiếc.

Hy vọng duy nhất của Wolves trong trận đấu này là Man City sẽ không bung hết sức vì giữa tuần sau, đội bóng này sẽ có chuyến làm khách đến sân El Madrigal của Villarreal. Nhưng giống như trận đấu cách đây ba ngày, Man City có thể sẽ chỉ chùng xuống một chút ở hiệp hai, khi mà số phận trận đấu đã được định đoạt, chứ bảo họ đá giữ chân ngay từ đầu trận thì khó lắm. Với Silva là niềm cảm hứng trong khi Aguero và Balotelli sẵn sàng nổ súng bất cứ lúc nào, Man City chả tội gì phải đá theo kiểu giữ chân, nhất là khi đối thủ của họ quá yếu.

Sau khởi đầu đáng ngạc nhiên ở mùa giải này với hai chiến thắng liên tiếp trước Blackburn (2-1) và Fulham (2-0), đội bóng này đã không còn "ngổ ngáo" nữa. 7 vòng đấu liên tiếp không thắng, và chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm, Wolves chỉ còn hơn đội bét bảng Blackburn số điểm của một trận thắng. Mục tiêu tối thượng bây giờ là tránh rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ, bởi nguy cơ rớt hạng là hiển hiện, dù rằng mùa giải mới đi được một phần tư chặng đường.
 

Lực lượng

Man City: Hargreaves chấn thương bắp chân
Wolves: Fletcher (bắp chân), Foley (mắt cá), Zubar (háng)

Đội hình dự kiến

Man City: Hart - Clichy, Kompany, Lescott, Richard - Barry. Y.Toure - Aguero, Silva, Nasri - Balotelli
Wolves: Hennessy - Johnson, Ward, Stearman, Berra - O'Hara, Jarvis, Hammi, Henry, Ebanks-Blake, Doyle
Dự đoán: Man City thắng 3-0

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X