Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City - West Ham: Kéo dài cảm hứng

Chủ Nhật 01/05/2011 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, ở City of Manchester, cơ hội nối dài mạch cảm hứng của Man City cũng rất lớn. Bởi đối diện với họ chỉ là West Ham.

Sau cơn mưa, rút cục trời cũng đã lại sáng ở City of Manchester. Kể từ chiến thắng trước M.U ở FA Cup, Man City đã không còn tái diễn hình ảnh một đội bóng mong manh, thiếu tính ổn định. Thay vào đó là một lối chơi chắc chắn hơn, nhờ thế, Man City đã có 2 trận liên tiếp được kết thúc trong tư thế của kẻ bề trên.

Man City sẽ tiếp tục chuỗi trận chiến thắng

Đội bóng đang đứng bét BXH ấy chưa từng biết mùi thắng lợi ở sân của Man City trong khuôn khổ Premiership. Trong 11 cuộc đối đầu gần đây, Man City cũng chỉ để thua West Ham 1 lần. Hiện tại, West Ham cũng đang sa sút không phanh với 4 thất bại liên tiếp. Ngay ông chủ David Sullivan cũng thừa nhận cơ hội trụ hạng của West Ham chỉ còn 25-30%.

Trở lại với Man City, dường như khi không còn chịu áp lực phải đua tới ngôi vô địch, thầy trò HLV Mancini trở nên tự tin hơn. Bây giờ, vé dự Champions League đã gần như ở trong tay, vì thế Man City tương đối thoải mái về tư tưởng. Hơn nữa, họ đang chơi cực tốt ở sân nhà, bất bại suốt từ tháng 12/2010 (7 trận Premiership). Nếu so với thành tích chỉ thắng 1 trận sân khách của West Ham từ đầu năm 2011 thì rõ ràng Man City chẳng có lý do gì để sợ.

Bất lợi với Man City là họ thiếu Tevez (nhưng đã có Dzeko). Song so sánh với sự vắng mặt của Parker bên phía West Ham thì Man City vẫn lợi hơn nhiều.

Thông tin xung quanh
Man City: Boateng, Johnson, Given, Richards, Tevez, K.Toure vắng mặt.
West Ham: Dyer, Kurucz, Noble, O’Neil, Stanislas, Parker chấn thương. Bridge không được đăng ký thi đấu.

Đội hình dự kiến
Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Lescott, Kolarov; YayaToure, De Jong, Barry; Balotelli, Silva, Dzeko
West Ham: Green; Gabbidon, Jacobsen, Spector, Da Costa; Behrami, Hitzlsperger, Boa Morte, Kovac; Cole, Ba

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X